กิจกรรมประจำวันที่ 31 กรกฏาคม 2559

วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2559
image
1. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา (หน่วย best) ดำเนินการลอกท่อระบายน้ำอุดตัน ซอย พัฒนาการ 38 บริเวณ ปากซอย

ภาพกิจกรรม
2. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ดำเนินการพัฒนาทำความสะอาด กำจัดวัชพืช บริเวณหน่วยออกเสียงที่ 73,74,75 ในหมู่บ้านเคหะนคร 3 ซอยพัฒนาการ 50

ภาพกิจกรรม

3. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ดำเนินการเก็บสิ่งของเหลือใช้และขยะชิ้นใหญ่ พร้อมทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตาม "โครงการนัดวันทิ้งนัดวันเก็บสิ่งของเหลือใช้และขยะชิ้นใหญ่" บริเวณหมู่บ้านฮอลลีวู้ด ซอยอ่อนนุช 17

ภาพกิจกรรม

4. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ดำเนินการล้างทำความสะอาดรั้วเหล็ก บริเวณเกาะกลาง ถนนสุขุมวิท 71

ภาพกิจกรรม

5. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ พัฒนาทำความสะอาด ซ.อ่อนนุช 22

ภาพกิจกรรม

6. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนออกเสียงประชามติ 7 ส.ค.59 บริเวณ ซ.ศรีนครินทร์ 24 , ซ.พระรามเก้า 43 , 45 , 47 , 49

ภาพกิจกรรม