กิจกรรมประจำวันที่ 29 กรกฏาคม 2559

วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2559
image
1. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ รณรงค์ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิในวันออกเสียงประชามติ 7 ส.ค.59

ภาพกิจกรรม

2. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา ดำเนินการเปิดทางน้ำไหล บริเวณซอยอ่อนนุช 30 (ภูมิสุข)

ภาพกิจกรรม

3. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ดำเนินการเก็บกิ่งไม้ ใบไม้ ตาม "โครงการเปลี่ยนขยะเป็นทรัพยากร" บริเวณหมู่บ้านสวนแหลมทอง ซ.พัฒนาการ 28

ภาพกิจกรรม

4. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา (หน่วย best) ดำเนินการเปลี่ยนฝาท่อระบายน้ำชำรุด 2 ฝา ในซอยพัฒนาการ 17

ภาพกิจกรรม

5. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ดำเนินการเก็บขยะและเศษวัสดุ ที่ประชาชนลักลอบทิ้งริมทาง บริเวณ ซ.พระรามเก้า 45 , 47 , 49

ภาพกิจกรรม

6. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง เป็นประธานในการประชุมปรึกษาหารือเพื่อให้ได้มาซึ่งคณะกรรมการสภาวัฒนธรรมเขตสวนหลวง ณ ห้องประชุมพุดพิชญา โรงเรียนวัดปากบ่อ ซอยอ่อนนุช 35

ภาพกิจกรรม