กิจกรรมประจำวันที่ 27 กรกฏาคม 2559

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2559
image
1.ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมการแข่งขันทักษะด้านภาษาจีนของโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครในพื้นที่เขตสวนหลวง เพื่อยกระดับความรู้ความสามารถด้านภาษาจีนให้กับนักเรียนนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อตนเอง ณ ห้องประชุมสวนหลวง ชั้น 6 สำนักงานเขตสวนหลวง

ภาพกิจกรรม

2. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง เป็นประธานในการประชุมคณะผู้บริหารเขตสวนหลวง ครั้งที่ 9/2559 วันที่ 27 กรกฎาคม 2559 ณ ห้องประชุมพัฒนาการ ชั้น 2 สำนักงานเขตสวนหลวง

ภาพกิจกรรม

3. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้รถจักรยานยนต์รับจ้างสาธารณะไปใช้สิทธิ์ออกเสียงประชามติในวันที่ 7 สิงหาคม 2559

ภาพกิจกรรม

4. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เทศกิจประชาสัมพันธ์กวดขันรถจอดบนทางเท้าในพื้นที่เขต

ภาพกิจกรรม


5. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา (หน่วย best) ดำเนินการซ่อมแซมฝาท่อระบายน้ำชำรุด ซอยพระรามเก้า 41 ชุมชนธรรมานุรักษ์

ภาพกิจกรรม


6. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ดำเนินการจัดเก็บขยะและเศษวัสดุ ที่ประชาชนนำมาทิ้งบริเวณข้างสะพานคลองพระโขนงเก่า ถนนศรีนครินทร์

ภาพกิจกรรม


7. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ดำเนินการเก็บขยะหน้าตะแกรงระบายน้ำ และกวาดไล่น้ำ บริเวณถนนสายหลัก

ภาพกิจกรรม