กิจกรรมประจำวันที่ 4 สิงหาคม 2559

วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2559
image
1. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง พร้อมคณะผู้บริหารเขต นำข้าราชการและบุคลากรเขตสวนหลวง ลงพื้นที่รณรงค์เชิญชวนประชาชนร่วมออกเสียงประชามติ ในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2559 ณ บริเวณตลาดคลองตัน ถนนสุขุมวิท 71 เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

ภาพกิจกรรม
2. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้ข้าราชการและบุคลากรเขตสวนหลวง ร่วมสนับสนุนการรณรงค์และประชาสัมพันธ์การออกเสียงประชามติ (Big Day) ซึ่งจัดโดยสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำกรุงเทพมหานคร ณ บริเวณลานพระราชวังดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร ( 4 สิงหาคม 2559 )

ภาพกิจกรรม


3. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้ผู้อำนวยการสถานศึกษาสังกัดกรุงเทพมหานครในพื้นที่เขตสวนหลวง จัดกิจกรรมรณรงค์ให้คณะครูและนักเรียนเชิญชวนประชาชน ออกไปใช้สิทธิออกเสียงประชามติ ในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2559 ณ บริเวณโดยรอบสถานศึกษาในพื้นที่

ภาพกิจกรรม

4. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้ผู้อำนวยการสถานศึกษาสังกัดกรุงเทพมหานครในพื้นที่เขตสวนหลวง จัดกิจกรรมรณรงค์ให้คณะครูและนักเรียนเชิญชวนประชาชน ออกไปใช้สิทธิออกเสียงประชามติ ในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2559 ณ บริเวณโดยรอบสถานศึกษาในพื้นที่

ภาพกิจกรรม