กิจกรรมประจำวันที่ 20 สิงหาคม 2559

วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2559
image
1. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง นำคณะผู้บริหารเขต ข้าราชการและบุคลากรเขตสวนหลวง ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนประชาชนตามโครงการการจัดกิจกรรมพัฒนาพื้นที่เขตสวนหลวง ให้เป็นเมืองน่าอยู่ เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนอย่างรวดเร็วและทั่วถึง ณ ชุมชนพัฒนาริมคลองบ้านป่า ซอยพัฒนาการ 20 แยก 13 เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

ภาพกิจกรรม

2.ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมป้องกันอัคคีภัยในชุมชน ตามโครงการชุมชนสุขภาวะที่ยั่งยืน โดยมีหัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ เจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ ประชาชนชุมชนอัลเอี๊ยะติซอม และเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงพระโขนง ร่วมพิธีเปิด ณ ชุมชนอัลเอี๊ยะติซอม เขตสวนหลวง

ภาพกิจกรรม


3.ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง ให้โอวาทและปล่อยแถว อปพร. เขตสวนหลวง เพื่อเดินทางไปฝึกอบรมยังศูนย์ฝึกอบรมอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน จังหวัดชัยนาท ในโครงการฝึกอบรมอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (หลักสูตรทบทวน) ประจำปี 2559

ภาพกิจกรรม

4. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง ตรวจเยี่ยมและให้โอวาทแก่ผู้ขับขี่จักรยานยนต์สาธารณะ ในการลงทะเบียนยืนยันสิทธิ์และรับรองผู้ขับขี่รายใหม่ในวินเดิม พื้นที่ สน.คลองตัน ณ ห้องประชุมสวนหลวง ชั้น 6 สำนักงานเขตสวนหลวง

ภาพกิจกรรม

5.ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา (หน่วย best) ดำเนินการซ่อมแซมผิวทางเดิน คศล. ชำรุด ชุมชนคลองบ้านป่า

ภาพกิจกรรม

6.ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา (หน่วย best) ดำเนินการซ่อมแซมผิวจราจรชำรุด บริเวณใกล้เคียงปากซอยพัฒนาการ 38
ภาพกิจกรรม