กิจกรรมประจำวันที่ 28 สิงหาคม 2559

วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2559
image
1. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง นำคณะผู้บริหารเขต ข้าราชการและบุคลากรเขตสวนหลวง ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนประชาชนตามโครงการการจัดกิจกรรมพัฒนาพื้นที่เขตสวนหลวง ให้เป็นเมืองน่าอยู่ เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนอย่างรวดเร็วและทั่วถึง ณ ชุมชนหลังวัดปากบ่อ ซอยอ่อนนุช 35 เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

ภาพกิจกรรม

2.ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด กิจกรรมพัฒนาอาสาสมัครกรุงเทพมหานครเฝ้าระวังภัยและยาเสพติด เขตสวนหลวง โดยมีคณะผู้บริหารเขต ผู้บริหารสถานศึกษา ผู้แทนกรมทหารม้าที่ 1 รักษาพระองค์และผู้แทนสถานีตำรวจนครบาลพระโขนง ร่วมพิธีเปิด เมื่อวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2559 ณ ห้องประชุมโรงเรียนวัดปากบ่อ เขตสวนหลวง

ภาพกิจกรรม

3. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์เฝ้าระวังภัยและยาเสพติด เขตสวนหลวง ณ ชุมชนหลังวัดปากบ่อ ซอยอ่อนนุช 35 เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นศูนย์ประสานงานข้อมูลด้านยาเสพติดกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และสร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชนในการแก้ไขปัญหายาเสพติด

ภาพกิจกรรม

4. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาฯ เก็บขยะชิ้นใหญ่ พร้อมทอดแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามโครงการนัดวันทิ้งนัดวันเก็บขยะชิ้นใหญ่ และสิ่งของเหลือใช้ บริเวณชุมชนแสงสันติ ซ.พัฒนาการ 20 แยก 8

ภาพกิจกรรม