กิจกรรมประจำวันที่ 2 พฤศจิกายน 2559

วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559
image
1. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง พร้อมด้วยหัวหน้าฝ่ายปกครอง และ อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนเขตสวนหลวง (อปพร.) เข้าร่วมงานวันคล้ายวันสถาปนาสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และเข้ารับรางวัลศูนย์ อปพร. ดีเด่น(อันดับ 2) และรางวัล สมาชิก อปพร. ดีเด่น (อันดับ 2) จากท่านผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พลตำรวจเอก อัศวิน ขวัญเมือง ณ สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

ภาพกิจกรรม

2. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง เป็นประธานในการประชุมคณะทำงานด้านการบริหารความเสี่ยง เพื่อให้การบริหารความเสี่ยงและการควบคุมภายในของสำนักงานเขตสวนหลวง เป็นไปตามแนวทางของกรุงเทพมหานคร และระเบียบคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดินว่าด้วยการกำหนดมาตรฐานการควบคุมภายใน พ.ศ.2554 ณ ห้องประชุมพัฒนาการ ชั้น 2 สำนักงานเขตสวนหลวง

ภาพกิจกรรม

3. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ดำเนินการพัฒนากวาดทำความสะอาด และเก็บขยะ บริเวณซอยพัฒนาการ 20 แยก 8

ภาพกิจกรรม

4. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา (หน่วย best) ดำเนินการซ่อมแซมฝาท่อระบายน้ำชำรุด ทรุดตัว บริเวณซอยอ่อนนุช 30

ภาพกิจกรรม

5. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้นายชัชชญา ขำจันทร์ หัวหน้าฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ดำเนินการจัดเจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาฯ ปฎิบัติหน้าที่รณรงค์การคัดแยกประเภทขยะทั่วไป ขยะเศษอาหาร ขยะรีไซเคิล ตามจุดตั้งวาง และดูแลความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อย จัดเก็บขยะบนทางเท้า พื้นที่รับผิดชอบ บริเวณ ถนนราชดำเนินกลาง ตั้งแต่ สะพานผ่านฟ้าลีลาศ ถึง อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และท้องสนามหลวง ตั้งแต่เวลา 14.00-19.00 น.

ภาพกิจกรรม