กิจกรรมประจำวันที่ 1 พฤศจิกายน 2559

วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559
image
1. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง พร้อมนางภคพร บุณยานุเคราะห์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตสวนหลวง ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติหน้าที่ เจ้าหน้าที่เทศกิจ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย ณ บริเวณหน้าตลาดคลองตัน

ภาพกิจกรรม

2. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง เป็นประธานในการประชุมคณะผู้บริหารเขตสวนหลวง ครั้งที่ 21/2559 วันที่ 1 พฤศจิกายน 2559 โดยประชุมติดตามเรื่องการใช้จ่ายเงินงบประมาณประจำปี 2559 และ 2560 การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน การติดตามผลคดีและการประชุมชี้แจงเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับการดำเนินการเพื่อรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ณ ห้องประชุมพัฒนาการ ชั้น 2 สำนักงานเขตสวนหลวง

ภาพกิจกรรม


3. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง พร้อมคณะผู้บริหารเขตและเจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ลงพื้นที่ตรวจสถานประกอบการในพื้นที่เขตสวนหลวง โดยตรวจสอบสภาพแวดล้อมในการทำงานและความปลอดภัยของสถานประกอบการ เพื่อให้เป็นไปตามข้อบัญญัติของกรุงเทพมหานครเรื่องกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ

ภาพกิจกรรม


4. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ เก็บกิ่งไม้ ใบไม้ ตามโครงการเปลี่ยนขยะเป็นทรัพยาการ บริเวณหมู่บ้สนริมคลอง ซอยพัฒนาการ 14

ภาพกิจกรรม