กิจกรรมประจำวันที่ 11 พฤศจิกายน 2559

วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559
image
1. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง พร้อมคณะผู้บริหารเขตสวนหลวง ตรวจเยี่ยม และให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ที่มาปฎิบัติหน้าที่รณรงค์การคัดแยกประเภทขยะทั่วไป ขยะเศษอาหาร ขยะรีไซเคิล ตามจุดตั้งวาง และดูแลความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อย จัดเก็บขยะบนทางเท้า พื้นที่รับผิดชอบ บริเวณ ถนนราชดำเนินกลาง ตั้งแต่ สะพานผ่านฟ้าลีลาศ ถึง อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และท้องสนามหลวง ตั้งแต่เวลา 14.00-19.00 น.

ภาพกิจกรรม
2. ว่าที่ร้อยตรี​ สมสิทธิ์​ คงธนสารสิทธิ์​ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมาย​ให้​นางภคพร​ บุญยานุเคราะห์​ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตสวนหลวง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล, เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ​ ออกประชาสัมพันธ์ประกาศสำนักงานเขตสวนหลวง เรื่อง มาตรการป้องกัน​อันตรายจากการจุดและปล่อยบั้งไฟ พลุ ตะไล โคมลอย โคมไฟ โคมควัน หรือวัตถุอื่นใดที่คล้ายคลึงกัน ในช่วงเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2559​ ณ บริเวณที่มีการจัดงานวันลอยกระทง

ภาพกิจกรรม

3. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ดำเนินการพัฒนาทำความสะอาดเก็บขยะ กำจัดวัชพืช และเก็บป้ายที่ติดตามเสาไฟฟ้า บริเวณซอยโรงเรียนหัวหมาก ถนนศรีนครินทร์

ภาพกิจกรรม