กิจกรรมประจำวันที่ 28 ธันวาคม 2559

วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2559
image
1. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง นำข้าราชการและบุคลากรเขตสวนหลวงร่วมกิจกรรม Big Cleaning Day กลุ่มเขตกรุงเทพใต้ ณ บริเวณแยกราชประสงค์ เขตปทุมวัน ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้นโยบาย "ผลักดันทันใจ แก้ไขทันที" Now!! ของ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อพัฒนาและปรับปรุงพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ ให้มีความสวยงาม สะอาด และเป็นระเบียบเรียบร้อย โดยมีพลตำรวจตรี ภาณุรัตน์ มีเพียร ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดกิจกรรม

ภาพกิจกรรม

2. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง พร้อมคณะผู้บริหารเขต นำข้าราชการและบุคลากรเขตสวนหลวง ร่วมกิจกรรมปลูกต้นรวงผึ้ง (Yellow star) เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 ณ สวนหย่อมยูนิลีเวอร์ ถนนศรีนครินทร์ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

ภาพกิจกรรม

3. ว่าที่ร้อยตรี สมสิทธิ์ คงธนสารสิทธิ์ ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม Big Cleaning Day “พัฒนาพื้นที่เขตสวนหลวงให้เป็นเมืองน่าอยู่” ตามนโยบายของผู้บริหารกรุงเทพมหานคร โดยพัฒนาทำความสะอาดบาทวิถี ป้ายรอรถโดยสารประจำทาง ตู้โทรศัพท์สาธารณะ ตัดแต่งต้นไม้และเก็บกวาดกิ่งไม้วัชพืชเศษขยะต่างๆ ณ บริเวณสวนหย่อมยูนิลีเวอร์ ถนนศรีนครินทร์ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร