ร่างขอบเขตงาน (Terms of Refetencence : TOR) งานจ้างเหมายามดูแลทรัพย์สินและรักษาความปลอดภัยให้แก่โรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานครของเขตประเวศ จำนวน ๑๖ โรงเรียน (วันที่ ๕ กันยายน ๒๕๕๙)

วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2559
      กรุงเทพมหานคร มีความประสงค์จะจัดจ้างยามดูแลทรัพย์สินและรักษาความปลอดภัยให้แก่โรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ในส่วนของสำนักงานเขตประเวศ จำนวน ๑๖ โรงเรียน 
      ระยะเวลาดำเนินการ ผู้รับจ้างจะต้องดำเนินการ ในปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๐ ตั้งแต่ ๑ ตุลาคม ๒๕๕๙ ถึงวันที่ ๓๐ กันยายน ๒๕๖๐ รวมระยะเวลา ๑๒ เดือน นับถัดจากวันลงนามในสัญญาจ้าง
      ระยะเวลาส่งมอบงาน กำหนดส่งมอบงานเป็นรายเดือนตั้งแต่วันที่ตั้งแต่ ๑ ตุลาคม ๒๕๕๙ ถึงวันที่ ๓๐ กันยายน ๒๕๖๐ รวมระยะเวลา ๑๒ งวด โดยผู้รับจ้างจะต้องส่งใบแจ้งหนี้ให้ผู้ว่าจ้างเมื่อครบกำหนด ๘ (แปด) วันนับแต่วันที่ให้บริการครบทุก ๆ ๑ (หนึ่ง) เดือน หากปฏิบัติงานไม่ครบเดือน จะเบิกจ่ายตามจำนวนวันที่ได้ปฏิบัติงานจริงในแต่ละงวด  
      วงเงินในการจ้างเหมา วงเงินงบประมาณที่ได้รับ  ๘,๐๗๙,๙๐๐ บาทต่อปี โดยกรุงเทพมหานครสงวนสิทธิ์จะก่อหนี้ผูกพันเมื่อได้รับอนุมัติเงินประจำงวดหรือมีเงินงบประมาณเพียงพอ โดยผู้ประมูลไม่มีสิทธิ์เรียกร้องค่าเสียหายใดๆ ทั้งสิ้น
      ในการเสนอราคาต้องเสนอราคาลดราคาขั้นต่ำ( Minimum Bid ) ไม่น้อยกว่าครั้งละ ๑๐,๐๐๐ บาท (หนึ่งหมื่นบาทถ้วน) จากราคาสูงสุดของการประมูลฯ และการเสนอราคาครั้งถัดๆ ไป ต้องเสนอราคาครั้งละไม่น้อยกว่า ๑๐,๐๐๐ บาท (หนึ่งหมื่นบาทถ้วน) จากราคาครั้งสุดท้ายที่เสนอลดแล้ว
      ประชาชนผู้สนใจสามารถวิจารณ์ เสนอข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะเกี่ยวกับขอบเขตของงานจ้างนี้ เป็นลายลักษณ์อักษรโดยทางไปรษณีย์ตอบรับด่วนพิเศษ (EMS) จ่าหน้าซองถึง “คณะกรรมการกำหนดร่างขอบเขตของงาน (TOR)” ฝ่ายการศึกษา สำนักงานเขตประเวศ เลขที่ ๓๓ ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.๙ ซอย ๘๑ แขวงประเวศ เขตประเวศ กทม. ๑๐๒๕๐ หรือทางเว็ปไซต์ของกรุงเทพมหานคร(สำนักงานเขตประเวศ) www.bangkok.go.th/prawet และที่ ทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ของฝ่ายการศึกษา prawet_education@gmail.com , prawetdist@yahoo.com โดยระบุชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้

เอกสารแนบ1

เอกสารแนบ2

เอกสารแนบ3

เอกสารแนบ4

เอกสารแนบ5

เอกสารแนบ6