ประกาศรายชื่อผู้ยื่นขอรับเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ตามมติ ครม. ปี 2565

วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2566

#เขตประเวศ แจ้ง #ตรวจสอบรายชื่อผู้ยื่นคำร้องขอรับความช่วยเหลืออุทกภัย ปี2565 ตามมติ ครม. 
ตามที่ #สำนักงานเขตประเวศ ได้เปิดรับลงทะเบียนเพื่อขอรับเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยปี 2565 ตามมติ ครม. ตั้งแต่วันที่ 5 - 16 มกราคม 2566  นั้น
ในการนี้ เขตฯ ได้ตรวจสอบแล้ว พบว่ามีผู้ยื่นขอรับความช่วยเหลือ ทั้งหมด จำนวน 4,559 ราย ประกอบด้วย  คุณสมบัติตามเกณฑ์ เอกสารครบถ้วน ถูกต้อง จำนวน 4,373 ราย  และคุณสมบัติไม่เป็นไปตามเกณฑ์ เอกสารไม่ครบถ้วน จำนวน 186 ราย  โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อได้ที่ บอร์ดประชาสัมพันธ์ ชั้น 1 อาคารสำนักงานเขตประเวศ หรือตามลิ้งค์ด้านล่างนี้
รายชื่อผู้ยื่นขอรับความช่วยเหลืออุทกภัย 2565 
1. ประกาศสำนักงานเขตประเวศ เรื่องการจัดทำประชาคมของผู้ยื่นขอรับความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ตามมติ ครม.  >>  คลิกดูประกาศ
2. คุณสมบัติตามเกณฑ์ เอกสารครบถ้วน ถูกต้อง จำนวน 4,373 ราย  >>  คลิกดูรายชื่อ
3. คุณสมบัติไม่เป็นไปตามเกณฑ์ เอกสารไม่ครบถ้วน จำนวน  186  ราย >>  คลิกดูรายชื่อ

ทั้งนี้ หากผู้ใดไม่เห็นด้วยกับผลการพิจารณาของสำนักงานเขต สามารถยื่นคัดค้านหรือยื่นเอกสารเพิ่มเติม เพื่อให้คณะกรรมการพิจารณาได้ ภายในวันที่ 25 มกราคม 2566 ก่อนเวลา 12.00 น. ณ ฝ่ายปกครอง ชั้น 1 สำนักงานเขตประเวศ หากพ้นระยะเวลาดังกล่าวจะถือว่าท่านเห็นชอบกับผลการพิจารณาของสำนักงานเขตประเวศ


ประกาศฉบับฯ นี้ ไม่ใช่ผลการพิจารณาอนุมัติการรับเงินเยียวยา เป็นขั้นตอนการทำประชาคม ร่วมกับ กรรมการชุมชน และประชาชนผู้เกี่ยวข้องเท่านั้น ซึ่งคาดว่ากระบวนการพิจารณาฯ จะแล้วเสร็จภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 นี้ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 328 7149 (ในวันเวลาราชการ)