เขตประเวศ ประชุมข้าราชการและบุคลากรประจำเดือนธันวาคม 2564

วันอังคารที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2564

>> วันที่ 28 ธันวาคม 2564 เวลา 16.00 น. นายวรเศรษฐ์ วิศาลศักดิ์ ผู้อำนวยการเขตประเวศเป็นประธานการประชุมข้าราชการและบุคลากรของสำนักงานเขตประเวศ ประจำเดือนธันวาคม 2564 โดยมีผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต คณะผู้บริหารเขต ข้าราชการและบุคลากรของสำนักงานเขตประเวศ เข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพรียง ณ ห้องประชุมชั้น 7 สำนักงานเขตประเวศ 

》》ผู้อำนวยการเขตประเวศ แจ้งกิจกรรมของสำนักงานเขตและมอบนโยบายและแนวทางการปฏิบัติหน้าที่แก่ข้าราชการและบุคลากรของสำนักงานเขตให้มีทัศนคติ ค่านิยมสุจริต ปฏิบัติงานตั้งอยู่ในความไม่ประมาท มีความซื่อสัตย์สุจริต แยกแยะประโยชน์ส่วนตนและประโยชน์ส่วนรวม ตระหนักถึงความสำคัญของจริยธรรมว่าเป็นเรื่องจำเป็นและมีประโยชน์ในการปฏิบัติงานและในชีวิตประจำวัน ช่วยกันเสริมสร้างความเจริญก้าวหน้าให้กับองค์กร ชุมชนและสังคม โอกาสนี้แนะนำ นางประภัสสร จำนงบุตรผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคนใหม่และข้าราชการบรรจุใหม่มาปฏิบัติหน้าที่ที่สำนักงานเขตประเวศ  พร้อมทั้งเน้นย้ำให้เร่งแก้ปัญหาร้องเรียนและให้บริการประชาชนอย่างสุดความสามารถ
》》โอกาสนี้ท่านผอ.เขต ได้อวยพรปีใหม่แก่ข้าราชการและบุคลากรของสำนักงานเขตประเวศ เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ 2565 ที่จะมาถึงอีกด้วย