สำนักงานเขตประเวศ ร่วมกับ ศูนย์การค้าพาราไดซ์พาร์ค จัดกิจกรรม BKK Learning Worksops

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2567
image

#นโยบายในการพัฒนากรุงเทพมหานคร สู่ความเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคน ภายใต้นโยบาย 9 ดี 216 นโยบาย และเปิดโอกาสให้ทุกภาคส่วนเข้ามามีส่วนร่วม

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2567 (สัปดาห์ที่ 3)
⏩​นายดิชา คงศรี ผู้อำนวยการเขตประเวศ มอบหมายให้นายวีรชัย เพ่งฉ่ำ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม จัดเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่จัดกิจกรรมฝึกอาชีพ โดยได้รับการสนับสนุนวิทยากรฝึกอาชีพจากทางสำนักพัฒนาสังคม กรุงเทพมหานคร ในการจัดกิจกรรมฝึกอาชีพ ภายใต้ชื่อกิจกรรม " BKK Learning Workshops" ระหว่างวันที่ 1-2/ 7-9 / 14-16/ 21-23 / 28 - 30 มิ.ย. 67. บริเวณชั้น 3 โซน Education Zone ณ ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค เพื่อส่งเสริมอาชีพให้กับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อสร้างโอกาส สร้างอาชีพ นำความรู้ไปใช้ในการประกอบอาชีพ สร้างรายได้ และส่งเสริมให้เด็ก เยาวชนมีกิจกรรมสร้างสรรค์ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ในช่วงปิดเทอมนี้ 
#ขอขอบคุณ ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค สำนักพัฒนาสังคม กรุงเทพมหานคร และสำนักงานเขตประเวศ ที่ผนึกกำลัง บูรณาการร่วม ทำให้เกิดกิจกรรม BKK Learning Worksops ในครั้งนี้เป็นอย่างดี

#ตามนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะนโยบายด้านเศรษฐกิจดี เรียนดี สร้างสรรค์ดี นโยบายฝึกอาชีพพัฒนาทักษะยุคใหม่ตอบโจทย์ตลาดงาน นโยบายตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต นโยบายขยายโอกาส ขยายช่องทาง ให้กับสินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพฯ (MIB: Made in Bangkok) และนโยบายพัฒนาโอกาสและศักยภาพในตลาด กทม. 

#ภายในงานจัดให้มี
#กิจกรรมฝึกอาชีพ ได้รับการสนับสนุนวิทยากรพร้อมวัสดุ จากสำนักพัฒนาสังคม กรุงเทพมหานคร
1) วิชาปั้นดิน 
2) วิชาพยากรณ์(โหราศาสตร์) 
3) วิชางานเพ้นท์
4) วิชาเดคูพาจ
#ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ ตลอดเดือนมิถุนายน 2567
ระหว่างวันที่ 1-2/ 7-9 / 14-16/ 21-23 / 28 - 30 มิ.ย. 67
เวลา 12.00 - 17.00 น. เข้าร่วมฝึกอาชีพฟรี 
❗️ไม่มีค่าใช้จ่าย
#ณ ชั้น 3 บริเวณ Education Zone ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค