ผลงานรางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2567
1. ประเภทกระบวนงาน
⇒ ระดับดีเด่น ⇐
» ระบบฝึกอบรมออนไลน์ BMA TDI : E-TRAINING - สำนักงาน ก.ก. (สถาบันพัฒนาทรัพยากรบุคคลกรุงเทพมหานคร)
Infographic : https://drive.google.com/file/d/1CfYfEnP2LdrmD11JTt9IwCCu4fqnR050/view?usp=sharing
» การพัฒนาระบบการส่งเสริมการเลิกบุหรี่ในโรงพยาบาลตากสิน - สำนักการแพทย์ (โรงพยาบาลตากสิน)
Infographic : https://drive.google.com/file/d/1ZTL-dzxtcC9Gkk0LWwAPIoRAaIq9pVpH/view?usp=sharing
» โดรนสำรวจพื้นที่การใช้ประโยชน์ที่ดินเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บภาษีที่ีดินและสิ่งปลูกสร้าง - สำนักงานเขตจอมทอง (สถาบันพัฒนาทรัพยากรบุคคลกรุงเทพมหานคร)
Infographic : https://drive.google.com/file/d/1Cav1K-0KP_PBSwiOiCb8CWKbUUIsjzyS/view?usp=sharing
2. ประเภทนวัตกรรมการให้บริการ
⇒ ระดับดีเด่น ⇐
» พัฒนารูปแบบบริการสุขภาพเพศหลากหลายกรุงเทพมหานคร (BKK Pride Clinic) - สำนักอนามัย (กลุ่มงานโรคเอดส์และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์)
Infographic : https://drive.google.com/file/d/1lWx5TGkUEZnZd_7xFrQZFZuewUrps2y5/view?usp=sharing
⇒ ระดับชมเชย ⇐
» ระบบขอข้อมูลภาพกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) แบบออนไลน์ / สำนักการจราจรและขนส่ง (กองระบบเทคโนโลยีจราจร)
Infographic : https://drive.google.com/file/d/18q5yj2okukwzQOD0cz2ohqizdcIEAeDY/view?usp=sharing