Value Creation Handbook คู่มือพัฒนามูลค่าเพิ่ม

วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2564
image

โดย กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ตีพิมพ์ปี 2561

 

          การเพิ่มมูลค่า สร้างคุณค่าใหม่ สร้างสรรค์ไอเดียให้แก่สินค้าและบริการ นับว่าเป็นโจทย์สำคัญของทุกองค์กรในยุคปัจจุบันที่จะทำให้สามารถเอาชนะใจลูกค้า และเป็นที่มาของการเกิดนวัตกรรมมากมาย คู่มือการพัฒนามูลค่าเพิ่มที่จัดทำโดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า จึงนับว่ามีเนื้อหาที่มีคุณค่าและมีประโยชน์อย่างมากในยุคที่องค์กรต้องปรับตัวให้อยู่รอดในปัจจุบัน คู่มือนี้จะเป็นแนวทางในการสร้างความแข็งแกร่งให้กับองค์กรด้วยกระบวนการ และแนวทางความคิดในการสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ รวมถึงการนำสินค้าหรือบริการที่ถูกพัฒนาขึ้นไปทดสอบตลาด เพื่อเตรียมความพร้อมและติดอาวุธก่อนลงสนามแข่งขันจริง และคุณยังจะได้เรียนรู้ Business Model Canvas ว่าคืออะไร มีวิธีนำไปใช้อย่างไร มีแบบฟอร์ม คำถามต่างๆ แนะนำแบบเข้าใจง่าย จากคู่มือเล่มนี้อีกด้วย
 

Cr. ข้อมูลโดยกลุ่มงานขับเคลื่อนการบริหารทรัพยากรบุคคล
กองพัฒนาระบบราชการกรุงเทพมหานคร สำนักงาน ก.ก.