Chat Icon
tel Icon

ข่าวประชาสัมพันธ์เดือน ธันวาคม 2558

วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2558
image
(update 9/12/2558)
"หนองแขมมอบร่มแก่ผู้ค้าบาทวิถีเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย"
นายพานุรักษ์ กลั่นนุรักษ์ ผู้อำนวยการเขตหนองแขมและนายธนาวุธ โรจนรักษ์ ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการและอาคารสถานที่ โรงพยาบาลวิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนล หนองแขมร่วมมอบร่มแก่ผู้ค้ารอบบ่าย ซอยเพชรเกษม 79 จำนวน 26 รายและผู้ค้าหน้าบริษัท นันยาง จำนวน 20 ราย เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยของพื้นที่ พร้อมประชุมผู้ค้าจุดผ่อนผัน ณ ห้องประชุมชั้น 2 ห้องพุทธรักษา โดยได้รับสนับสนุนร่มจากโรงพยาบาลวิชัยเวชอินเตอร์เนชั่นแนลหนองแขม


(update 9/12/2558)
"หนองแขมแจ้งผู้ประกอบการชำระภาษีน้ำมัน"
นายพานุรักษ์ กลั่นนุรักษ์ ผู้อำนวยการเขตหนองแขม แจ้งว่า ขอประชาสัมพันธ์แจ้งผู้ประกอบการ    สถานการค้าปลีกน้ำมันและสถานการค้าปลีกก๊าซปิโตรเลียมในพื้นที่เขต ขอรับและยื่นแบบแสดงรายการ (ภน.03) เพื่อชำระภาษีให้แก่กรุงเทพมหานครโดยยื่นแบบแสดงปริมาณการจำหน่าย ของวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2558 พร้อมชำระภาษีภายในวันที่ 15 ธันวาคม 2558 และยื่นแบบแสดงปริมาณ         การจำหน่ายในเดือนธันวาคม 2558 เป็นต้นไป ให้ชำระภายในวันที่ 15 ของเดือนถัดไป กรณีผู้เสียภาษี    ไม่ยื่นแบบแสดงรายการพร้อมชำระภาษีภายในกำหนดหรือจ่ายไม่ครบตามที่กำหนด ให้เสียเพิ่มอีกร้อยละ 1.5 ต่อเดือนของภาษีที่ต้องชำระหรือชำระขาด โดยเศษต่อเดือนให้คิดเป็น 1 เดือน ทั้งนี้ผู้เสียภาษีที่ไม่ยื่นแบบแสดงรายการตามที่แจ้งต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน หรือปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับและในกรณีที่ผู้เสียภาษีค้างชำระ กรุงเทพมหานครมีอำนาจสั่งยึดและสั่งขายทอดตลาดทรัพย์สินของผู้ต้องรับผิดชอบเสียภาษีได้โดยมิต้องขอให้ศาลออกหมายยึดหรือสั่ง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายรายได้โทร. 0 2421 1988 0 2421 39910 2444 0505 ในวันและเวลาราชการ

(update 8/12/2558)

"หนองแขมตรวจป้องกันความมั่นคงและรักษาความปลอดภัย"
นายพานุรักษ์ กลั่นนุรักษ์ ผู้อำนวยการเขตหนองแขม พร้อม นายอภิรมย์ จันทรกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขต นำเจ้าหน้าที่เขตฯและทหารจากกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 29 ตรวจพื้นที่บริเวณที่มีชาวต่างชาติอาศัยอยู่บริเวณซอยเพชรเกษม 77 ตามแผนความมั่นคงและมาตรการรักษาความปลอดภัย


(update 8/12/2558)
"หนองแขมประชุมเตรียมการจัดงานพระราชพิธีถวายดอกไม้จันทน์"
นายพานุรักษ์ กลั่นนุรักษ์ ผู้อำนวยการเขตหนองแขม ประชุมคณะกรรมการจัดงานพิธีถวายดอกไม้จันทน์ พระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพ สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ณ ห้องประชุม โรงเรียนวัดอุดมรังสี มีคณะผู้บริหารเขต ผู้บริหารสถานศึกษา สภาวัฒนธรรม สถานศึกษาในพื้นที่ สถานประกอบการและผู้แทนจากชุมชน เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ เพื่อเตรียมความพร้อม เป็นไปด้วยความเรียบร้อย    และสมพระเกียรติ


(update 5/12/2558)
 "หนองแขมจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล "
นายพานุรักษ์ กลั่นนุรักษ์ ผู้อำนวยการเขตหนองแขม และ ดร.อรพรรณ สินประสงค์ ประธานสภาวัฒนธรรม ข้าราชการ บุคลากรและประชาชน จัดพิธีถวายพุ่มทอง พุ่มเงินและพิธีจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล ณ สำนักงานเขตหนองแขม เพื่อเทิดพระเกียรติถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา 5 ธันวาคม 2558


(update 4/12/2558)
"หนองแขมบำเพ็ญประโยชน์ เนื่องในวันสถาปนา กทม.ครอบรอบ 43 ปี
นายพานุรักษ์ กลั่นนุรักษ์ ผู้อำนวยการเขตหนองแขม แจ้งว่า เนื่องในโอกาสวันสถาปนากรุงเทพมหานคร ครบรอบ 43 ปี วันที่ 14 ธันวาคม 2558 เขตฯกำหนดจัดกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ ในวันพุธที่ 9 ธันวาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 14.00น. โดยร่วมปลูกต้นไม้ ณ วัดวงษ์ลาภาราม เขตหนองแขม

(update 4/12/2558)

"หนองแขมจัดพิธีตักบาตรพระสงฆ์ 89 รูป ถวายเป็นพระราชกุศล"
นางเพียงใจ วิศรุตรัตน ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและนายพานุรักษ์ กลั่นนุรักษ์ ผู้อำนวยการเขต
หนองแขม ประธานในพิธีตักบาตรพระสงฆ์ 89 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ สำนักงานเขตหนองแขม โดยสำนักงานเขตหนองแขม ร่วมกับสภาวัฒนธรรมเขตหนองแขม จัดกิจกรรมเทิดพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา    88 พรรษา 5 ธันวาคม 2558

 
(update  3/12/2558)
"หนองแขมถวายสัตย์ปฏิญาณเป็นข้าราชการที่ดีและเป็นพลังของแผ่นดิน"
นายพานุรักษ์ กลั่นนุรักษ์ ผู้อำนวยการเขตหนองแขม นำคณะผู้บริหาร ข้าราชการและบุคลากรเขต      หนองแขม ประกอบพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ สำนักงานเขตหนองแขม

(update 2/12/2558)

"หนองแขมเทิดพระเกียรติถวายในหลวงออกหน่วยฉีดวัคซีนคอตีบฟรี"
นายพานุรักษ์ กลั่นนุรักษ์ ผู้อำนวยการเขตหนองแขม แจ้งว่า แจ้งว่า เพื่อเทิดพระเกียรติและถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา   5 ธันวาคม 2558 สำนักงานเขตหนองแขมร่วมกับโรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินฺธโรอุทิศ ออกหน่วยให้บริการตรวจสุขภาพและฉีดวัคซีนป้องกันโรคคอตีบแก่ประชาชนโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ในวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม 2558 ณ สำนักงานเขตหนองแขม โดยนำบัตรประจำตัวประชาชนมาแสดง จึงขอเชิญชวนประชาชนผู้สนใจเข้ารับการตรวจสุขภาพและฉีดวัคซีนในวันดังกล่าว
"หนองแขมกระตุ้นป้องกันโรคเอดส์"
นายไพโรจน์ โตเทศและนายอภิรมย์ จันทรกุล  ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตหนองแขม นำเจ้าหน้าที่เขตฯ รณรงค์แจกแผ่นพับประชาสัมพันธ์ให้ความรู้กับประชาชนในการป้องกันโรคเอดส์ เนื่องในวันเอดส์โลกบริเวณตลาดสดซอยเพชรเกษม 79 

(update 1/12/2558)
"หนองแขมถวายสัตย์ปฏิญาณเป็นข้าราชการที่ดีเทิดพระเกียรติ 5 ธันวามหาราช"
นายพานุรักษ์ กลั่นนุรักษ์ ผู้อำนวยการเขตหนองแขม แจ้งว่า เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวามหาราช เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติและแสดงความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เขตฯจัดพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ในวันที่ 3 ธันวาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 07.45 น. เป็นต้นไป โดยข้าราชการ ลูกจ้าง ประชาชนทุกหมู่เหล่าพร้อมกัน ณ บริเวณหน้าอาคารสำนักงานเขตหนองแขม เวลา 08.00 น. ผู้เข้าร่วมพิธีร้องเพลงเคารพธงชาติ ถวายความเคารพพระบรมสาทิสลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ถวายราชสักการะ กล่าวถวายพระพรชัยมงคล ถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและเป็นพลังของแผ่นดิน พร้อมร่วมร้องเพลงพ่อแห่งแผ่นดินและเพลงสรรเสริญพระบารมี จึงขอเชิญชวนประชาชนในพื้นที่เขตหนองแขมร่วมกิจกรรมโดยพร้อมเพรียงกัน ตามวันและเวลาดังกล่าว

"หนองแขมจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติร้อยใจเป็นหนึ่ง 5 ธันวามหาราช"
นายพานุรักษ์ กลั่นนุรักษ์ ผู้อำนวยการเขตหนองแขม แจ้งว่า เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ 5 ธันวาคม 2558 สำนักงานเขต     หนองแขมร่วมกับสภาวัฒนธรรมเขตหนองแขม กำหนดจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติร้อยใจเป็นหนึ่งในวันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 07.30น. ขอเชิญชวนประชาชนร่วมในพิธีทำบุญตักบาตรอาหารแห้งแก่พระสงฆ์ จำนวน 89 รูปและพิธีมอบเกียรติบัตรแก่ "พ่อดีเด่น" ผู้เป็นคุณพ่อตัวอย่าง ของสำนักงานเขตหนองแขม เวลา 14.00น.พิธีสวดมนต์ถวายพระพร ณ อุโบสถ วัดอุดมรังสีเวลา 18.00น.พิธีถวายพุ่มทองพุ่มเงินเทิดพระเกียรติและพิธีจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล ณ สำนักงานเขต จึงขอเชิญชวนประชาชนในพื้นที่เขตหนองแขมร่วมกิจกรรมและลงนามถวายพระพร โดยพร้อมเพรียงกัน ตามวันและเวลา การแต่งกายชุดผ้าไทยหรือเสื้อสีเหลือง