โรงพยาบาลลาดกระบังกรุงเทพมหานคร สำนักการแพทย์ เชิญชวนนักวิ่งทุกท่าน มาร่วมงานเดินวิ่ง LKBH : CHANGE FOR HEALTH 2024 ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567

วันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566
image

โรงพยาบาลลาดกระบังกรุงเทพมหานคร สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร เชิญชวนนักวิ่งทุกท่าน มาร่วมงานเดินวิ่ง LKBH : CHANGE FOR HEALTH 2024 ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 เพื่อสมทบทุนจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์สำหรับใช้ในอาคารหอผู้ป่วย 11 ชั้น ในชื่อ “โรงพยาบาลนคราภิบาล”

.

เปิดรับสมัครแล้ววันนี้!! 

https://race.thai.run/changeforhealth2024

.

ระยะทางในงานจะมีทั้งหมด 2 ระยะได้แก่

ระยะ 5 กิโลเมตร

ระยะ 10 กิโลเมตร (ระยะนี้มีการแข่งขัน โดยใช้ Chiptime)

.

อัตราค่าสมัครงานเดินวิ่ง

ระยะ 5K ค่าสมัคร 500 บาท (ระยะนี้ไม่มีการแข่งขัน)

ระยะ10K ค่าสมัคร 700 บาท (ระยะนี้มีการแข่งขัน และมี Chiptume)

VIP RUNNERS ค่าสมัคร 2,000 บาท (สามารถลงระยะใดก็ได้และมี Chiptime)

.

พิเศษสุดสำหรับนักวิ่งVIP ได้ของที่ระลึกสุดพิเศษจากโรงพยาบาลลาดกระบังกรุงเทพมหานครที่ได้เฉพาะวีไอพีเท่านั้น

.

เสื้องานเดินวิ่ง LKBH : CHANGE FOR HEALTH 2024

งานวิ่งครั้งแรกของโรงพยาบาลลาดกระบังกรุงเทพมหานคร งานนี้ต้องไม่ธรรมดา ก็จัดเสื้อวิ่งไปเลย 3 สี นักวิ่งสามารถเลือกสีที่ตนเองชอบได้เลย

สีฟ้า

สีเขียว

สีเหลือง

.

พิเศษที่สุด สำหรับนักวิ่งที่สมัครและมาร่วมงานทุกคน นอกจะได้รับเสื้อที่ระลึกในทุกระยะที่สมัครแล้ว โรงพยาบาล ขอมอบเสื้อ FINISHER ให้อีกตัวทันทีเมื่อผ่านเข้าเส้นชัย (สามารถเลือกไซต์ได้) พิเศษกว่านี้คงไม่มีอีกแล้ว สมัครครั้งเดียว ได้ทำบุญสมทบทุนจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์สำหรับใช้ในอาคารหอผู้ป่วย 11 ชั้น ในชื่อ “โรงพยาบาลนคราภิบาล” และยังได้เสื้อวิ่งถึง 2 ตัว

.

ทางโรงพยาบาลลาดกระบังกรุงเทพมหานคร ตั้งใจจัดงานครั้งนี้มากๆ และหวังว่านักวิ่งทุกท่านจะมีความสุขใจ มาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพในงานนี้และได้ร่วมบุญไปพร้อมๆกัน

.

เหรียญของงาน "LKBH : CHANGE FOR HEALTH 2024"

ตัวเหรียญเป็นสีโรสโกลด์ ด้านหน้าเป็นโลโก้ของงาน และด้านหลังเป็นรูป “โรงพยาบาลนคราภิบาล”ที่เป็นจุดประสงค์หลักของการจัดกิจกรรมครั้งนี้ สมทบทุนจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์สำหรับใช้ในอาคารหอผู้ป่วย 11 ชั้น ในชื่อ “โรงพยาบาลนคราภิบาล” สำหรับงานนี้มีทั้งหมด 2 ระยะ 10K (มีการแข่งขัน) และ 5K (ไม่มีการแข่งขัน) จึงมีการแยกที่สีของสายคล้อง ระยะ 5K สายสีเขียวและ 10K สายสีฟ้า

.

ติดตามข่าวสารของงานเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page

https://www.facebook.com/LKBHchangeforhealth

.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Line official : @Sansatan / https://page.line.me/sansatan

063-385-4114