การบริการ
โทรสอบถามตามเรื่องเอกสารผ่านโทรศัพท์ ติดต่อคุณสุนิสา แต่เมื่อ จนท นำสายไปให้คุณสุนิสา กลับถอนหายใจดังมาก น้ำเสียงไม่พอใจ คือถ้าผู้รับบริการไม่เดือดร้อนคงไม่ต้องรบกวนโทรถาม แต่เมื่อได้รับบริการเช่นนี้แล้วรู้สึกไม่สบายใจเลยค่ะ กลัวเรื่องจะไม่เดิน เพราะทำให้ จนท ไม่พอใจ ถ้าการตามเรื่องมันเป็นการรบกวนการปฏิบัติงานก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ หรือถ้า จนท มีภาระงานมากก็ควรให้ไปพักผ่อนบ้าง หาคนมาช่วยงานบ้าง แต่จะบอกว่าก็ควรปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของ จนท ด้วยนะคะ ผู้รับบริการถ้าไม่เดือดร้อนคงไม่รบกวนเวลางานค่ะ
รบกวนแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมด้วยนะคะ (ติดต่อที่หน่วยงานอะไรคะ) ต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
ผู้ตอบ : (49.237.21.x) วันที่-เวลา : 26/07/2022 08:22:49
ใช่ค่ะ เห็นด้วยกับ เจ้าของกระทู้ เคยโดนมาเหมือนกันค่ะ โดนถอนหายใจใส่แบบดังมาก บางครั้ง ก็มีเสียงตะโกนว่าแบบไม่พอใจในห้องนั้นแบบดัง เราได้ยินเลยค่ะ เวลาไปหน้าห้องติดต่อเรื่องคนไข้ เรามองว่านางพยาบาลชุดขาว คงมีเมตตาจิต เจอแบบนี้ เปลี่ยนมุมมองเลยค่ะ เราคิดแบบเจ้าของกระทู้นะคะ ถ้างานบริการดูแลคนไข้ มันเหนื่อย มันหนักมาก ก็ควรลาออก ไปทำอาชีพอื่นก็ดีนะคะ ให้คนที่มีจิตใจดี มีเมตตามีจิตอาสา เค้าเข้ามาทำแทนค่ะ
ผู้ตอบ : (...x) วันที่-เวลา : 25/08/2022 14:30:32