การบริการ

โทรสอบถามตามเรื่องเอกสารผ่านโทรศัพท์​ ติดต่อคุณสุนิสา​ แต่​เมื่อ​ จนท​ นำสายไปให้คุณสุนิสา​ กลับถอนหายใจดังมาก​ น้ำเสียงไม่พอใจ​ คือถ้าผู้รับบริการไม่เดือดร้อนคงไม่ต้องรบกวนโทรถาม​ แต่เมื่อได้รับบริการเช่นนี้แล้วรู้สึกไม่สบายใจเลยค่ะ​ กลัวเรื่องจะไม่เดิน เพราะทำให้​ จนท​ ไม่พอใจ​ ถ้าการตามเรื่องมันเป็นการรบกวนการปฏิบัติงานก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ​ หรือถ้า​ จนท​ มีภาระงานมากก็ควรให้ไปพักผ่อนบ้าง​ หาคนมาช่วยงานบ้าง​ แต่จะบอกว่าก็ควรปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของ​ จนท​ ด้วยนะคะ​ ผู้รับบริการถ้าไม่เดือดร้อนคงไม่รบกวนเวลางานค่ะ

2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1

รบกวนแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมด้วยนะคะ (ติดต่อที่หน่วยงานอะไรคะ) ต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ


ผู้ตอบ : (49.237.21.x)         วันที่-เวลา : 26/07/2022 08:22:49

ความคิดเห็นที่ 2

ใช่ค่ะ เห็นด้วยกับ เจ้าของกระทู้ เคยโดนมาเหมือนกันค่ะ โดนถอนหายใจใส่แบบดังมาก บางครั้ง ก็มีเสียงตะโกนว่าแบบไม่พอใจในห้องนั้นแบบดัง เราได้ยินเลยค่ะ เวลาไปหน้าห้องติดต่อเรื่องคนไข้ เรามองว่านางพยาบาลชุดขาว คงมีเมตตาจิต เจอแบบนี้ เปลี่ยนมุมมองเลยค่ะ เราคิดแบบเจ้าของกระทู้นะคะ ถ้างานบริการดูแลคนไข้ มันเหนื่อย มันหนักมาก ก็ควรลาออก ไปทำอาชีพอื่นก็ดีนะคะ ให้คนที่มีจิตใจดี มีเมตตามีจิตอาสา เค้าเข้ามาทำแทนค่ะ


ผู้ตอบ : (...x)         วันที่-เวลา : 25/08/2022 14:30:32

แสดงความคิดเห็น