การบริหารจัดการOPDหลังการรักษา

เนื่องด้วยเมื่อวันที่4กรกฎาคม ได้เข้าไปรับการรักษา ที่แผนกศัลยกรรมกระดูก ชั้น3ตึกใหม่(จำชื่อไม่ได้) ซึ่งการบริหารจัดการหลังจากแพทย์ตรวจเสร็จแล้ว ไม่เป็นระบบเลย ลักษณะคือคนไข้วางเอกสารใบสั่งจ่ายยาจากหมอมาแล้ว ถ้ามีนัดเอ็กซ์เรย์หรืออัลตราซาว แทนที่จะทำใบนัดและใบรับยาลงมาพร้อมกันในคั้งเดียว และบอกคนไข้ว่าต้องไปจุดไหนบ้าง จุดสุดท้ายรับยาแล้วกลับบ้านได้ แต่นี่ให้ไปทำใบนัดอัลตราซาว แล้วขึ้นไปที่ชั้น3อีก เพื่อไปรับใบนัดหมอและใบรับยา และลงมาที่ตึกเก่าเพื่อรอรับยาอีก อยากให้ไปดูงานที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา ว่าวิธีการปฏิบัติงานของทาง รพ.เป็นไปอย่างมรระบบ จะได้ไม่ต้องเดินย้อนไปย้อนมา สงสารคนแก่บ้างเถอะ และอีกอย่างอยากให้ปรับปรุงอย่างแรงส์ คือ สีหน้าและอารมณ์ของพยาบาลหน้าเคาเตอร์ของชั้น3 รู้ว่าเหนื่อย แต่ก็ควรจะยิ้มแย้มสร้างอารมณ์ที่ดีต่อตัวเองและคนรอบข้าง เพราะคนไข้ที่ไปก็ทุกข์อยู่แล้ว ยิ่งไปเจอนางยักษ์อีก...จบกัน

1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณสำหรับขอเสนอแนะ ทางเราจะนำไปปรับปรุงการบริการให้ดียิ่งขึ้นครับ


ผู้ตอบ : (119.110.207.x)         วันที่-เวลา : 21/07/2022 14:37:51

แสดงความคิดเห็น