สนพ. รับมอบรางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ประจำปี 65

วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2565
image

สนพ. รับมอบรางวัลคุณภาพการให้บริการ ประจำปี 65

วันที่ 4 สิงหาคม 2565 ดร.นพ.สุขสันต์ กิตติศุภกร ผู้อำนวยการสำนักการแพทย์ พร้อมด้วย ดร.พญ.เลิศลักษณ์ ลีลาเรืองแสง รองผู้อำนวยการสำนักการแพทย์ นพ.อรรถพล เกิดอรุณสุขศรี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ นพ.สุภกิจ ฉัตรไชยาฤกษ์ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลตากสิน เข้ารับรางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 โดยได้รับเกียรติจาก นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นผู้มอบรางวัล ณ ห้องรัตนโกสินทร์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) เขตพระนคร

กรุงเทพมหานคร มุ่งมั่นให้ประชาชนได้รับบริการที่สะดวก รวดเร็ว มีคุณภาพ และเป็นธรรม สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร (สำนักงาน ก.ก.) จึงจัดโครงการมอบรางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร เพื่อยกระดับรางวัลคุณภาพการให้บริการกรุงเทพมหานครไปสู่มาตรฐานระดับประเทศและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน ส่งเสริมและกระตุ้นให้หน่วยงานและส่วนราชการต่าง ๆ เห็นความสำคัญของการพัฒนาและปรับปรุงการให้บริการเพื่อประโยชน์สุขของประชาชน รวมถึงเพื่อเสริมสร้างขวัญกำลังใจให้เจ้าหน้าที่มีความมุ่งมั่นที่จะประบปรุงการทำงานให้เกิดประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

สำหรับในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 เป็นปีที่ 12 ของการดำเนินการโครงการมอบรางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร โดยแบ่งรางวัลออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ รางวัลรายกระบวนงาน และรางวัลนวัตกรรมการให้บริการ ซึ่งหน่วยงานที่ได้รับรางวัลดีเด่นจะรับโล่รางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานครพร้อมเงินรางวัล จำนวน 100,000 บาท โดยมีหน่วยงานที่ได้รับรางวัลดังนี้

1. ประเภทรางวัลรายกระบวนงาน ผลงานที่ได้รับรางวัลระดับดีเด่น คือ ผลงานการดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด-19 แบบครบวงจร ของโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ สำนักการแพทย์

2. ประเภทรางวัลนวัตกรรมการให้บริการ ผลงานที่ได้รับรางวัลดีเด่น คือ ผลงานแอนติไบโอแกรมเจ้าปัญญา ของงานจุลชีววิทยา กลุ่มงานเทคนิคการแพทย์ โรงพยาบาลตากสิน สำนักการแพทย์

#กรุงเทพสุขภาพดี

#คิดถึงสุขภาพเชื่อมั่นสำนักการแพทย์กรุงเทพมหานคร

#FightCOVID19 MSD Moving Forward Together

#วัคซีนเพื่อสังคมไทยสู้โควิด

#PRMSD #MSD #สำนักการแพทย์ #กรุงเทพมหานคร

#48thBMADigitalHealthTechnologyNetwork

--------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่

1. Twitter : @prmsdbangkok

2. Youtube : https://fbapp.us/yt/228178140543026

3. LINE Square : https://line.me/ti/g2/QIhNb8hbpHRYrf8FrCBQhw

4. Hotline 1646 : สายด่วนสุขภาพ สำนักการแพทย์ กทม.