รพ.ตากสิน มุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่องรับรางวัล GECC Award 2024

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2567
image

รพ.ตากสิน มุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่องรับรางวัล GECC Award 2024

(25 ก.ย. 67) เวลา 09.30 น. ดร.พญ.วันทนีย์ วัฒนะ ปลัดกรุงเทพมหานคร เข้าร่วมแสดงความยินดีกับ นพ.ขจร อินทรบุหรั่น ผู้อำนวยการโรงพยาบาลตากสิน เนื่องในโอกาสเข้าพิธีรับมอบโล่และตรารับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC: Government Easy Contact Center) ประจำปี พ.ศ. 2567 ณ ห้องอัศวิน แกรนด์ บอลรูม ชั้น 4 โรงแรมอัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ

โรงพยาบาลตากสิน เป็นหน่วยงานเพียงแห่งเดียวในสังกัดสำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร และเป็น 1 ใน 119 แห่ง ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก (GECC) โดยคว้ารางวัลในระดับก้าวหน้าจากจำนวนหน่วยงานที่สมัครทั้งประเทศ 2,811 แห่ง เพื่อเป็นสัญลักษณ์แสดงถึงการให้บริการประชาชนของหน่วยงานของรัฐที่มีการให้บริการด้วยความ “สะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย” ได้มาตรฐาน ตอบโจทย์ความต้องการของประชาชน ซึ่งเป็นการการันตีผลการดำเนินงานของโรงพยาบาลตากสินในด้านการพัฒนาคุณภาพการให้บริการ ให้คำแนะนำ และอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนอย่างครบวงจร

อย่างไรก็ตาม โรงพยาบาลตากสิน ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาบริการต่อเนื่องอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ประชาชนชาวกรุงเทพมหานครและพื้นที่ใกล้เคียง ได้รับมอบบริการที่มีประสิทธิภาพตามแนวคิด “สะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย” สร้างความเชื่อมั่นและตอบสนองความต้องการให้แก่ประชาชนที่มารับบริการ ที่โรงพยาบาลตากสิน ต่อไป

#50th #กรุงเทพเมืองสุขภาพดีเชื่อมั่นสำนักการแพทย์

#PRMSD #MSD #สำนักการแพทย์ #กรุงเทพมหานคร

#หมอกทม #BMADoctor

--------------------------------------

สามารถติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่

FB / IG / X / TikTok / Youtube : สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร

LINE Square : ศูนย์ข้อมูลข่าวสารสุขภาพ MIL Center

Hotline 1646 : สายด่วนสุขภาพ สำนักการแพทย์ กทม.

E-Book สำนักการแพทย์ : https://shorturl.asia/pg37X

Application : หมอ กทม. : https://bmadoctor.msdbangkok.go.th/app/bma