คลองเตยประชุมคณะกรรมการชุมชนแจ้งข่าวสาร พร้อมรับฟังปัญหา เพื่อหาแนวทางแก้ไข

วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2565
image

วันที่ 18 กรกฎาคม 2565 นางสาวปิยธิดา นิยม ผู้อำนวยการเขตคลองเตย เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการชุมชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ครั้งที่ 3/2565 แจ้งข้อมูลข่าวสาร ประชาสัมพันธ์ข้อมูลต่างๆ เพื่อส่งต่อข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชนในพื้นที่เขตคลองเตย พร้อมทั้งรับฟังปัญหาของผู้แทนชุมชน เพื่อนำไปแก้ไขอย่างทันท่วงทีต่อไป โดยมี พระพิศาลธรรมานุสิฐ เจ้าอาวาสวัดสะพาน นายสุชัย พงษ์เพียรชอบ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตคลองเตย คณะผู้บริหารเขต หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ในพื้นที่ และคณะกรรมการชุมชน ร่วมประชุม ณ ห้องประชุมชั้น 7 สำนักงานเขตคลองเตย

โดยในวันนี้ ผอ.เขตคลองเตย ได้ประชาสัมพันธ์การจัดงานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 70 พรรษา ในวันอังคารที่ 26 กรกฎาคม 2565 และได้แจ้งเตือนระดับน้ำทะเลหนุน ช่วงเดือนกรกฎาคม และสิงหาคม เพื่อให้ชุมชนที่ตั้งบ้านเรือนตามแนวเขื่อนขนย้ายข้าวของขึ้นที่สูง เพื่อป้องกันความเสียหาย และแจ้งประชาสัมพันธ์ในเรื่องของการแสดงตนเพื่อลงบัญชีทหารกองเกิน การแสดงตนเพื่อรับหมายเรียกเข้ารับราชการ ให้ทันภายในสิ้นเดือนธันวาคม 2565

ทั้งนี้ ผอ.เขตคลองเตย ได้มอบเกียรติบัตรเพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติภูมิปัญาผู้สูงอายุ ประเภทคหกรรม (ด้านอาหาร)​"ข้าวต้มมัด" ให้แก่ นางรัตนา ศรีใส ประธานชุมชนวัดคลองเตยใน 1 ในโครงการศูนย์ประสานธนาคารสมอง กรุงเทพมหานคร ประจำปี 2565 ได้รับเกียรติจากท่าน สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตคลองเตย และ นางประทีป อึ้งทรงธรรม ฮาตะ ผู้ก่อตั้งมูลนิธิดวงประทีป ร่วมแสดงความยินดี