#คลองเตย ร่วมใจ ต้านภัยยาเสพติด เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก (26 มิถุนายน)

วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2564
image
สำนักงานเขตคลองเตย ขอเชิญชวนหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน สวมเสื้อสีขาว แสดงพลังต่อต้านยาเสพติด เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก (26 มิถุนายน)
ด้วย วันที่ 26 มิถุนายนของทุกปี ตามมติขององค์การสหประชาชาติ (United Nations : UN) ได้กำหนดให้เป็นวันต่อต้านยาเสพติดโลก ประเทศไทยในฐานะที่เป็นประเทศสมาชิก มีความมุ่งมั่นที่จะรณรงค์ต่อต้านยาเสพติดอย่างจริงจังและต่อเนื่องร่วมกับประชาคมโลก
สำหรับปี 2564 นี้ แนวโน้มสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ยังคงมีการแพร่ระบาดเพิ่มมากขึ้นและขยายไปในวงกว้าง สำนักงานเขตคลองเตยจึงมีความจำเป็นต้องงดการจัดกิจกรรมที่มีการรวมกลุ่มคนในพื้นที่ และดำเนินการรณรงค์ประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อมุ่งหวังให้ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชนเกิดการรับรู้ และเข้าใจถึงสถานการณ์ปัญหายาเสพติด ซึ่งเป็นภัยร้ายทำลายครอบครัว สังคม และประเทศชาติ ตลอดจนเพื่อให้ทุกคนเห็นถึงความสำคัญในการเข้ามามีส่วนร่วมป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างจริงจังและต่อเนื่อง
ทั้งนี้ หากพบเห็นผู้ที่กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด สามารถแจ้งเบาะแสยาเสพติด ได้ที่ สายด่วน ป.ป.ส. โทร. 1386                                 </div>
                                <div class= ย้อนกลับ
icon