คลองเตย ร่วมงานเทศกาล "BKK เรนเจอร์" ณ โรงเรียนชุมชนหมู่บ้านพัฒนา

วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2565
image

คลองเตย ร่วมงานเทศกาล "BKK เรนเจอร์" ณ โรงเรียนชุมชนหมู่บ้านพัฒนา

วันที่ 10 กันยายน 2565 นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าฯ กทม. ร่วมงานเทศกาลเด็กและเยาวชน "BKK เรนเจอร์" รวมพลังเด็กเปลี่ยนเมือง จากนโยบาย 12 เทศกาลตลอดปีทั่วกรุงเทพฯ โดยผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่มีเป้าหมายในการเปิดพื้นที่สาธารณะ ให้เกิดกิจกรรมหลากหลาย จากตลอดหลายเดือนที่ผ่านมามีกิจกรรมมากมาย และในเดือนกันยายนนี้เป็นเดือนแห่งเทศกาลเด็กและเยาวชน กับเทศกาลงาน "BKK เรนเจอร์" รวมพลังเด็กเปลี่ยนเมือง เพื่อเปิดพื้นที่ให้เด็กได้แสดงออก และร่วมสนุกกันตลอดทั้งเดือนกันยายน

โดยพื้นที่จัดงานในพื้นที่เขตคลองเตยคือ โรงเรียนชุมชนหมู่บ้านพัฒนา ภายในงานมีกิจกรรมมากมายสำหรับน้องๆ ไม่ว่าจะเป็นวาดรูประบายสี ร้อยสร้อยคอ เกมส์อีกมากมาย ให้น้องๆ ได้ร่วมสนุก อีกทั้งยังมีอาหารให้น้องๆ ได้รับประทานกันฟรี!! ซึ่งการจัดงานในพื้นที่เขตคลองเตยได้รับความร่วมมือจาก ส.ก.สุชัย พงษ์เพียรชอบ ศูนย์เยาวชนคลองเตย มูลนิธิดวงประทีป มูลนิธิส่งเสริมพัฒนาบุคคล มูลนิธิสิกขาเอเชีย สถาเด็กและเยาวชนคลองเตย บางกอกกำลังดี คลองเตยดีจัง และเครือข่ายอื่นๆ ร่วมกับสำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว และกรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ นางสาวปิยธิดา นิยม ผู้อำนวยการเขตคลองเตย พร้อมด้วยนางสาวกัลยาลิขิต สารวิทย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองเตย ฝ่ายการศึกษา ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ ฝ่ายเทศกิจ ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย