เขตคลองเตยตรวมเรียบร้อยศูนย์อำนวยความสะดวกและรักษาความปลอดภัย สำหรับประชจควาาชนที่เดินทางออกนอก กทม. ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566

วันศุกร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2566
image

วันที่ 14 เมษายน 2566 นางเบญญา อินทรวงศ์โชติ ผู้อำนวยการเขตคลองเตย พร้อมด้วยนางสาวกัลยา ลิขิตสารวิทย์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองเตย นายณภาคย์ บุญเงิน ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองเตย ลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยศูนย์อำนวยความสะดวกและรักษาความปลอดภัย สำหรับประชาชนที่เดินทางออกนอก กทม. ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2566 พร้อมแจกหน้ากากอนามัยให้กับประชาชน และมอบเครื่องดื่ม อาหารให้กับเจ้าหน้าที่ที่ปฏบัติงานโดยมีหัวหน้าฝ่ายและเจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ หัวหน้าฝ่ายและเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ หัวหน้าฝ่ายรายได้ หัวหน้าฝ่ายและเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ

ศูนย์อำนวยความสะดวกและรักษาความปลอดภัยฯ ในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ 2566 สำนักงานเขตคลองเตยประสานความร่วมมือกับสน.ในพื้นที่ อปพร. เขตคลองเตย กรมการขนส่งทางบก อีกทั้งยังมีหน่วยปฐมพยาบาลจากทางศูนย์บริการสาธารณสุข 10 มาออกหน่วยเพื่อคอยช่วยเหลือประชาชน และทางสำนักงานเขตคลองเตยได้จัดชุดเจ้าหน้าที่เทศกิจคอยดูแลความปลอดภัย และคอยอำนวยความสะดวกพี่น้องประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์