#คลองสามวา >>> ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขตคลองสามวา #เศรษฐกิจดี ส่งเสริมผู้ประกอบการรายย่อย OTOP ผลิตภัณฑ์ชุมชน พื้นที่เขตคลองสามวา

วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2565
image

(17 มิ.ย.65) เวลา 09.00 น.นายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา เป็นประธานเปิดกิจกรรม "ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขตคลองสามวา" โดยมีนางสาวมะลิวัลย์ โนคำ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ในการดำเนินการ มีผู้บริหารเขตคลองสามวา ข้าราชการและบุคลากร และประชาชนที่มารับบริการ ณ สำงานเขตฯ เข้าร่วมพิธี

"ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขตคลองสามวา" สำนักงานเขตคลองสามวา โดยฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ดำเนินการจัดขึ้นภายใต้นโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ในมิติด้านเศรษฐกิจดี เพื่อให้บริการพี่น้องประชาชนของกรุงเทพมหานคร ได้มีพื้นที่ค้าขาย ส่งเสริมผู้ประกอบการรายย่อย เพิ่มโอกาสทางเศรษฐกิจ และช่องทางการขายสำหรับการประกอบธุรกิจรายย่อย

ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา ได้เล็งเห็นความสำคัญ และพร้อมสนับสนุนนโยบายกรุงเทพมหานคร เพื่อส่งเสริมด้านการตลาด เศรษฐกิจ การมีส่วนร่วมของกลุ่มแม่บ้าน กลุ่มเกษตรกร ผลิตภัณฑ์ชุมชน ผลิตภัณฑ์ OTOP สินค้า Bangkok Brand ได้มีพื้นที่จำหน่ายสินค้า เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งเสริมการมีรายได้ภายในครัวเรือน และเผยแพร่ผลิตภัณฑ์ชุมชนของเขตคลองสามวา ให้เป็นที่รู้จัก

การเปิดให้บริการ "ตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขตคลองสามวา" จะเปิดทุกวันอังคาร ถึง วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณลานเสาธง สำนักงานเขตคลองสามวา