สำนักอนามัย โดยศูนย์บริการสาธารณสุข 64 ร่วมกับสำนักงานเขตคลองสามวา ให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 แก่กลุ่มผู้ใช้แรงงานอิสระ คนไทย-ต่างด้าว และประชาชนทั่วไป

วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2565
image

(23 ก.ค.65) ตั้งแต่เวลา 07.00 น.เป็นต้นไป นายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา จัดเจ้าหน้าที่ข้าราชการและบุคลากรสำนักงานเขตคลองสามวา ร่วมปฏิบัติงานให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ณ โรงเรียนสุเหร่าคลองหนึ่ง และมัสยิดย่ามีอะห์ (คลองหนึ่ง) ถนนสุเหร่าคลองหนึ่ง แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

พร้อมนี้ ได้มอบหมายให้นายศักดา นิติพัฒนะศักดิ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา นายธนัฐจ์กร ภิรัฐพงศ์ธนากร ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตคลองสามวา และผู้บริหารเขตคลองสามวา อำนวยความสะดวกในการให้บริการประชาชนผู้เข้ารับบริการวัคซีนป้องโควิด-19 

สำหรับการบริการวัคซีนฯ ในครั้งนี้ กรุงเทพมหานคร โดยสำนักอนามัย ศูนย์บริการสาธารณสุข 64 คลองสามวา ร่วมกับ ศูนย์บริการสาธารณสุข 22 วัดปากบ่อ ศูนย์บริการสาธารณสุข 43 มีนบุรี และสำนักงานเขตคลองสามวา ร่วมให้บริการประชาชน กลุ่มผู้ใช้แรงงานคนไทยและต่างด้าว ที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 1 หรือเข็มกระตุ้น เข็มที่ 2, 3, 4 ที่มีอายุ 12 ปี ขึ้นไป รวมถึงประชาชนทั่วไป ตลอดจนกลุ่ม 608 ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่ต้องได้รับการวัคซีนป้องกันโควิด-19 มากที่สุด เพื่อให้ประชาชนทุกกลุ่ม สามารถเข้าถึงวัคซีนได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และกระตุ้นการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ในประเทศไทย บรรยาเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ทั้งนี้ ขอให้ประชาชนที่ได้รับการฉีดวัคซีนไปแล้ว ปฏิบัติตนตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ และเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล เพื่อให้การป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น