#คลองสามวา >>> ติดตามความคืบหน้า การดำเนินงาน รับมอบนโยบายการปฏิบัติงาน

วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2565
image

(2 ส.ค.65) เวลา 08.00 น. นายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา เป็นประธานในการประชุมผู้บริหารเขตคลองสามวา ครั้งที่ 9/2565 โดยมีผู้บริหารเขตคลองสามวา หัวหน้าฝ่ายทุกฝ่าย เข้าร่วมประชุม ณ ห้องโสณมัย 2 สำนักงานเขตคลองสามวา

ในที่ประชุม ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา ได้เน้นย้ำและกำชับในการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน พร้อมสร้างการรับรู้แก่ประชาชนในการดำเนินงานแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่ร้องเรียนผ่านทางระบบ กทม.ร้องทุกข์ 1555 และทราฟฟี่ฟองดูว์ โดยได้สั่งการเจ้าหน้าที่ส่วนที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่แก้ไขปัญหาดังกล่าวทันที และกรณีการแก้ไขความเดือดร้อนส่วนใด ที่ต้องอาศัยงบประมาณในการดำเนินการแก้ไข ได้สั่งการให้ส่วนที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบพื้นที่และทำการจัดเตรียมข้อมูล เพื่อนำเสนอผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ในการพิจารณางบประมาณแก่พื้นที่ต่อไป

ทั้งนี้ ได้ติดตามความคืบหน้าในการดำเนินงานตามนโยบาย กรุงเทพ 9 ดี : นโยบาย 9 มิติ ไม่ว่าจะเป็น ปลอดภัยดี สร้างสรรค์ดี สิ่งแวดล้อมดี เศรษฐกิจดี เดินทางดี สุขภาพดี โครงสร้างดี เรียนดี และบริหารจัดการดี ตลอดจนส่วนนโยบายรายเขตของเขตคลองสามวา และต้องพร้อมขับเคลื่อนเดินหน้าให้เป็นรูปธรรม