ฟุตซอล เขตคลองสามวา ส่งเสริมความสามารถของเด็ก ต่อยอดทางด้านกีฬา ให้มีศักยภาพมากยิ่งขึ้น

วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2565
image

(31 ก.ค.65) เวลา 14.30 น. นายพันธ์ศักดิ์ เจริญสุข ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา เป็นประธานในพิธีปิดพร้อมมอบถ้วยรางวัลการแข่งขัน “ฟุตซอล เขตคลองสามวา” ประจำปี 2565 โดยมีนางสาวมะลิวัลย์ โนคำ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม กล่าวรายงานผลการแข่งขัน นางสาวเกศกานดา อินช่วย นายกสโมสรกีฬาเขตคลองสามวา กรรมการสโมสรกีฬาฯ ผู้บริหารวิทยาลัยบริหารธุรกิจและการท่องเที่ยวกรุงเทพ ผู้สนับสนุน ตลอดจนนักเรียน ผู้ปกครอง เข้าร่วมพิธีปิด ณ วิทยาลัยบริหารธุรกิจและการท่องเที่ยวกรุงเทพ เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร

การแข่งขัน “ฟุตซอล เขตคลองสามวา” ดำเนินการขึ้นภายใต้โครงการส่งเสริมกิจกรรมสโมสรกีฬาและลานกีฬา สำนักงานเขตคลองสามวา ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 30-31 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ดังนี้ รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี (ชาย) รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีม ป.ปักคอมพ์ FC รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ได้แก่ ทีมโรงเรียนประชาราษฎร์อุปถัมภ์วิทยา A รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง ได้แก่ ทีมลูกเทพจูเนียร์ และรางวัลรองชนะเลิศอันดับสาม ได้แก่ ทีมสารสาสน์วิเทศนิมิตใหม่ B

รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี (ชาย) รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีม ลูกเทพ รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ได้แก่ ทีมโรงเรียนวัดพระยาสุเรนทร์ รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง ได้แก่ ทีมสารสาสน์วิเทศนิมิตใหม่ B และรางวัลรองชนะเลิศอันดับสาม ได้แก่ ทีมโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา 2 A

ทั้งนี้ เพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนร่วมกิจกรรมออกกำลังกาย เล่นกีฬาอย่างต่อเนื่อง ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ สนับสนุนและต่อยอดความสามารถทางด้านกีฬาของเด็กและเยาวชนในระดับที่สูงขึ้น รู้จักแพ้ ชนะ และอภัย ตลอดจนห่างไกลจากยาเสพติด