ตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้ บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยสุเหร่าคลองหนึ่ง ฝ่ายปกครอง ฝ่ายเทศกิจ ดูแลความเรียบร้อย พร้อมให้คำแนะนำและความช่วยเหลือเบื้องต้น

วันพุธที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2567
image

ตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้ บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยสุเหร่าคลองหนึ่ง ฝ่ายปกครอง ฝ่ายเทศกิจ ดูแลความเรียบร้อย พร้อมให้คำแนะนำและความช่วยเหลือเบื้องต้น

(13 ส.ค.67) เวลา 13.30 น. นายสมหวัง ชัยประกายวรรณ์ ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขตคลองสามวา ลงพื้นที่ดูแลความเรียบร้อย และมอบถุงยังชีพแก่ประชาชน ผู้ประสบเหตุเพลิงไหม้ที่พักอาศัย ถนนสุเหร่าคลองหนึ่ง แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร 

โดยเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยสุเหร่าคลองหนึ่ง เมื่อเวลา 09.20 น. ที่ผ่านมา สถานที่เกิดเหตุ เลขที่ 856 ถนนสุเหร่าคลองหนึ่ง แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร ประกอบกิจการ ที่พักอาศัยและขายต้นไม้ ลักษณะที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวโครงสร้างเหล็ก ต้นเพลิงเกิดขึ้นภายในห้องนอน เพลิงลุกไหม้เสียหายที่นอน ชั้นวางของ ฝ้าและเพดาน พื้นที่เพลิงไหม้เสียหายโดยประมาณ 6 ตารางเมตร อาสาสมัครใช้น้ำทำการดับเพลิงสงบ ที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่จากสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ดูแลความเรียบร้อย และมอบถุงยังชีพแก่ประชาชน เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ให้คำแนะนำในการขอรับความช่วยเหลือตามระเบียบกรุงเทพมหานคร ว่าด้วยการสงเคราะห์ผู้ประสบสาธารณภัย ต่อไป

ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา ขอฝากประชาสัมพันธ์และแสดงความห่วงใยแก่พี่น้องประชาชน แม้จะเข้าสู่ฤดูฝนแล้ว แต่อยากจะขอฝากประชาชน ระมัดระวังการประกอบกิจกรรมเกี่ยวกับฟืนไฟทุกประเภท ขอให้ตรวจสอบอุปกรณ์ไฟฟ้าให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ ระมัดระวังการใช้อุปกรณ์ไฟฟ้า ก๊าซหุงต้ม การจุดธูปเทียน โดยต้องรอบคอบ ระมัดระวัง และดูแลให้เรียบร้อย ปลอดภัย ก่อนออกจากที่พักอาศัย และหากพบเหตุเพลิงไหม้ในพื้นที่ แจ้งได้ที่สายด่วน โทร.199

#ขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ช่วยกัน
#ปลอดภัยดี
#คลองสามวาห่วงใยประชาชน