ตรวจประเมินความพร้อมด้านกายภาพเพื่อเสนอขอรับรองมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี พ.ศ. 2566 ของโรงพยาบาลคลองสามวา สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2565
 
 

          เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2565  เวลา 10.00 น. นางจิตรลดา  ถนอมศักดิ์  ผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครสูง  หัวหน้าเขตตรวจราชการ 2  พร้อมเจ้าหน้าที่สนับสนุนการตรวจราชการ กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ได้ลงพื้นที่ตรวจประเมินความพร้อมด้านกายภาพเพื่อเสนอขอรับรองมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก (GECC) ประจำปี พ.ศ. 2566 ของโรงพยาบาลคลองสามวา สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร  โดยมีนางปัทมา ภูพิพัฒน์ผล หัวหน้าฝ่ายการพยาบาล นางสาวภัทรพร  สุทธิพันธ์ หัวหน้าฝ่ายบริหารงานทั่วไป และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลคลองสามวาให้การต้อนรับ สำหรับการตรวจประเมินด้านกายภาพเป็นเงื่อนไขพื้นฐานที่หน่วยงานจะต้องดำเนินการให้ครบถ้วนทุกข้อ ตามหลักเกณฑ์ ตัวชี้วัด จำนวน 14 ข้อ หากดำเนินการไม่ครบถ้วน อาจเป็นเหตุทำให้ไม่ผ่านการประเมินในลำดับต่อไป       

          ผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครสูงได้ให้คำแนะนำแก่หน่วยงานซึ่งยังไม่เคยได้รับการรับรองฯ เกี่ยวกับเงื่อนไขต่าง ๆ ที่หน่วยงานควรดำเนินการเพิ่มเติมให้ครบถ้วน รวมทั้งได้ชมเชยเกี่ยวกับการดูแลสถานที่โดยรอบหน่วยงานมีความสะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อยดีมาก การให้บริการแก่ผู้มาขอรับบริการมีความเสมอภาคและเท่าเทียมกัน การบริหารจัดการในภาพรวมเน้นความสะดวก รวดเร็วให้กับประชาชนผู้มาขอรับบริการเป็นสำคัญ

 


Update :  22/12/2565