โครงการประเมินประสิทธิภาพการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ได้จัดทำโครงการประเมินประสิทธิภาพการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 โดยจะทำการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการดำเนินงานตามนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อสร้างกรุงเทพมหานครให้เป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนใน 9 มิติ หรือ กรุงเทพ 9 ดี และความพึงพอใจที่มีต่อการดำเนินงานด้านความโปร่งใสของกรุงเทพมหานคร เพื่อนำผลการสำรวจมาพัฒนาปรับปรุงการให้บริการของกรุงเทพมหานครให้มีคุณภาพยิ่งขึ้นต่อไป
จึงขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนร่วมตอบแบบสอบถาม ทาง QR Code หรือ Ling ด้านล่างนี้
1. ด้านการดำเนินงานของกรุงเทพมหานคร QR Code หรือ https://www.surveymonkey.com/r/BMA2022-Form1-A
2. ด้านการบริการและความโปร่งใส QR Code หรือ https://www.surveymonkey.com/r/BMA2022-Form1-B
Update : 16/12/2565