ตรวจราชการสถานีดับเพลิงและกู้ภัยหนองแขม

วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2566
 
 

ตรวจราชการสถานีดับเพลิงและกู้ภัยหนองแขม

          วันที่ 2 มีนาคม 2566 นางชุลีพร วงษ์พิพัฒน์  ผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครสูง ตรวจราชการสถานีดับเพลิงและกู้ภัยหนองแขม  สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร โดยมีนายชุม สนสายันต์ หัวหน้าสถานีดับเพลิงและกู้ภัยหนองแขมให้การต้อนรับ
          สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร มีหน้าที่ในการป้องกัน  ระงับ บรรเทาภัยพิบัติจากอัคคีภัยและเหตุสาธารณภัยอื่น ๆ  ทั่วพื้นที่กรุงเทพมหานคร มีสถานีดับเพลิงหลักและสถานีย่อยกระจายอยู่ 50 เขต  จำนวน 48 สถานี เป็นหน่วยงานที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง  เพราะเกี่ยวข้องกับชีวิตและทรัพย์สินการดูแลช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน
          โดยได้ตรวจดูความพร้อมในการปฏิบัติภารกิจทั้งกำลังคน วัสดุอุปกรณ์  ยานพาหนะตลอดจนปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินงาน  พร้อมทั้งรับฟังข้อคิดเห็นจากบุคลากรของสถานีดับเพลิงและกู้ภัยหนองแขม  ซึ่งพบว่าบริเวณโดยรอบสถานีสะอาดเรียบร้อย  มีกระบวนการทำงานและมีเจ้าหน้าที่ประจำพร้อมออกปฏิบัติงานกรณีฉุกเฉินได้ตลอด 24 ชั่วโมง
          ทั้งนี้  ผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครได้แสดงความชื่นชมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ขอให้ระวังไม่ประมาทและป้องกันตนเองเมื่อต้องปฏิบัติงาน

 


Update :  09/03/2566