กองยุทธศาสตร์สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมจัดกิจกรรมถ่ายทอดความรู้การจัดการความรู้ (Knowledge Management) ของกองยุทธศาสตร์สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ประจำเดือน เมษายน 2558

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2558
image
 
     เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน 2558 เวลา 13.30 น. ณ ห้องโสดสถิตย์ ผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม (นางสาวพรนภา เมธาวีวงศ์) เป็นประธานและกล่าวเปิดกิจกรรมการถ่ายทอดความรู้การจัดการความรู้ (Knowledge Management) 
ของกองยุทธศาสตร์สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ประจำเดือน เมษายน 2558 ซึ่งประกอบด้วยการบรรยายใน 2 หัวข้อ ได้แก่
     1. การศึกษาดูงานระบบบริหารจัดการพลังงานอาคาร (Building Energy Management System: BEMS)
ณ สำนักงานเขตยานนาวา เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2558 และคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2558 
นำเสนอโดย นายเสกสรรค์ พวกอินแสง นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ   
     2. การบริหารจัดการพลังงานเมืองโยโกฮามา (YOKOHAMA) นำเสนอโดย ว่าที่ร้อยตรีกังวาน จันทร์ประเสริฐ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ
     บรรยากาศของกิจกรรมการถ่ายทอดความรู้การจัดการความรู้ (KM) ของกองยุทธศาสตร์สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมครั้งนี้เป็นไปอย่างเป็นกันเอง ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต่างมีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็น และให้ข้อเสนอแนะกันอย่างกว้างขวาง  ทั้งนี้ กิจกรรมการถ่ายทอดความรู้การจัดการความรู้ (KM) ของกองยุทธศาสตร์สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมกำหนดให้จัดเป็นประจำต่อเนื่องทุกๆ เดือน ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินการพัฒนาองค์การ ตามมิติที่ 4 ที่ระบุในแผนปฏิบัติราชการประจำปีของหน่วยงาน ตัวชี้วัดที่ 4.1 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการจัดการความรู้ในหน่วยงาน และให้ส่วนราชการภายในสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลรายงานผลการดำเนินการจัดการความรู้เพื่อรวบรวมไว้เป็นภาพรวมของสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลต่อไป 
     สำหรับกิจกรรมการจัดการความรู้ (KM) ของกองยุทธศาสตร์สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ในเดือนถัดไปจะเป็นหัวข้อใดนั้นโปรดติดตาม ทั้งนี้สามารถดาวน์โหลดเอกสารการบรรยายได้จากลิงค์ด้านล่างนี้