กองยุทธศาสตร์สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมจัดประชุมกองฯ และกิจกรรมถ่ายทอดความรู้การจัดการความรู้ (Knowledge Management) ของกองยุทธศาสตร์สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ประจำเดือน มกราคม 2559

วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559
image
     เมื่อวันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2559 เวลา 13.30 น. ณ ห้องข้อมูลข่าวสาร ผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม (นางสาวพรนภา เมธาวีวงศ์) เป็นประธานการประชุมกองฯ และบรรยายกิจกรรมการถ่ายทอดความรู้การจัดการความรู้ (Knowledge Management) ของกองยุทธศาสตร์สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ประจำเดือน มกราคม 2559 ซึ่งประกอบด้วยการบรรยายและถ่ายทอดความรู้เรื่อง ผลการสังเคราะห์งานวิจัยด้านการจัดการคุณภาพอากาศ ปี 2558” จากการเข้าร่วมสัมมนาเผยแพร่ผลการสังเคราะห์งานวิจัยด้านการจัดการคุณภาพอากาศ ปี 2558 ของสำนักสิ่งแวดล้อม นำเสนอโดย นายเสกสรรค์ พวกอินแสง นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ
     บรรยากาศของการประชุมกองฯ และกิจกรรมการถ่ายทอดความรู้การจัดการความรู้ (KM) ของกองยุทธศาสตร์สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมครั้งนี้เป็นไปอย่างเป็นกันเอง ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต่างมีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็น และให้ข้อเสนอแนะกันอย่างกว้างขวาง  ทั้งนี้ กิจกรรมการถ่ายทอดความรู้การจัดการความรู้ (KM) ของกองยุทธศาสตร์สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมกำหนดให้จัดเป็นประจำต่อเนื่องทุกๆ เดือน ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาองค์การ ซึ่งผู้บริหารสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลกำหนดให้ส่วนราชการรายงานผลการดำเนินการจัดการความรู้เพื่อรวบรวมไว้เป็นภาพรวมของสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลต่อไป แม้จะไม่ได้กำหนดเป็นตัวชี้วัดสำหรับปี 2559 ก็ตาม

     สำหรับกิจกรรมการจัดการความรู้ (KM) ของกองยุทธศาสตร์สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ในเดือนถัดไปจะเป็นหัวข้อใดนั้นโปรดติดตาม ทั้งนี้สามารถดาวน์โหลดเอกสารการบรรยายได้จากลิงค์ด้านล่างนี้

     
***ดาวน์โหลดเอกสารที่นี่***