กองยุทธศาสตร์สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมจัดกิจกรรมถ่ายทอดความรู้การจัดการความรู้ (Knowledge Management) ของกองยุทธศาสตร์สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ประจำเดือน สิงหาคม 2558

วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2558
image
     เมื่อวันอังคารที่ 25 สิงหาคม 2558 เวลา 09.30 น. ณ ห้องโสดสถิตย์ ผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม (นางสาวพรนภา เมธาวีวงศ์) เป็นประธานและกล่าวเปิดกิจกรรมการถ่ายทอดความรู้การจัดการความรู้ (Knowledge Management) ของกองยุทธศาสตร์สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ประจำเดือน สิงหาคม 2558 ซึ่งประกอบด้วยการบรรยายและถ่ายทอดความรู้ใน 2 หัวข้อ ได้แก่

     1. การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ “แนวคิดทฤษฎีการประเมินผลโครงการขนาดใหญ่” นำเสนอโดย
          1.1 นายธวัชชัย เพ็งพูล นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ “โครงการกรุงเทพอาหารปลอดภัย”
          1.2 นางสาวณัฐวสา เจริญ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ “โครงการก่อสร้างโรงพยาบาลผู้สูงอายุ บางขุนเทียน”
          1.3 นางสาวพรทิพย์ ทุมพันธ์ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ “โครงการก่อสร้างโรงงานกำจัดวัสดุก่อสร้าง อ่อนนุช”
 
     2. “แนวคิดสุขภาพหนึ่งเดียว : On Health Concepts” สรุปสาระการบรรยายของ ดร.วีราชัย ศักดิ์ดาจิวะเจริญ สำนักงานสัตวแพทย์สาธารณสุข สำนักอนามัย ในโครงการนวัตกรรมทางการแพทย์และสาธารณสุข สำนักอนามัย ปี 2558 ระหว่างวันที่ 23-24 กรกฎาคม 2558 ณ โรงแรมปริ้นซ์พาเลส เขตป้อมปราบฯ นำเสนอโดย นางสาวบุษย์ ชลสายทรัพย์ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ
 
     บรรยากาศของกิจกรรมการถ่ายทอดความรู้การจัดการความรู้ (KM) ของกองยุทธศาสตร์สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมครั้งนี้เป็นไปอย่างเป็นกันเอง ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต่างมีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็น และให้ข้อเสนอแนะกันอย่างกว้างขวาง  ทั้งนี้ กิจกรรมการถ่ายทอดความรู้การจัดการความรู้ (KM) ของกองยุทธศาสตร์สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมกำหนดให้จัดเป็นประจำต่อเนื่องทุกๆ เดือน ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินการพัฒนาองค์การ ตามมิติที่ 4 ที่ระบุในแผนปฏิบัติราชการประจำปีของหน่วยงาน ตัวชี้วัดที่ 4.1 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการจัดการความรู้ในหน่วยงาน และให้ส่วนราชการภายในสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลรายงานผลการดำเนินการจัดการความรู้เพื่อรวบรวมไว้เป็นภาพรวมของสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลต่อไป 

     สำหรับกิจกรรมการจัดการความรู้ (KM) ของกองยุทธศาสตร์สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ในเดือนถัดไปจะเป็นหัวข้อใดนั้นโปรดติดตาม ทั้งนี้สามารถดาวน์โหลดเอกสารการบรรยายได้จากลิงค์ด้านล่างนี้

     ***ดาวน์โหลดเอกสารที่นี่***