กองยุทธศาสตร์สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมจัดกิจกรรมถ่ายทอดความรู้การจัดการความรู้ (Knowledge Management) ของกองยุทธศาสตร์สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ประจำเดือน กรกฎาคม 2558

วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558
image
กองยุทธศาสตร์สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมจัดกิจกรรมถ่ายทอดความรู้การจัดการความรู้ (Knowledge Management) ของกองยุทธศาสตร์สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ประจำเดือน กรกฎาคม 2558
 
     เมื่อวันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2558 เวลา 13.30 น. ณ ห้องข้อมูลข่าวสาร ผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม (นางสาวพรนภา เมธาวีวงศ์) เป็นประธานและกล่าวเปิดกิจกรรมการถ่ายทอดความรู้การจัดการความรู้ (Knowledge Management) ของกองยุทธศาสตร์สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ประจำเดือน กรกฎาคม 2558 ซึ่งประกอบด้วยการบรรยายและถ่ายทอดความรู้ใน 2 หัวข้อ ได้แก่


     1. หลักสูตร “การพัฒนาระบบคิดเพื่อสร้างประสิทธิภาพในการทำงานด้วย Mind Map” รุ่นที่ 7 ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2558 จัดโดย สำนักเสริมศึกษาและบริการสังคม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ นำเสนอโดย นางสาวณัฐวสา เจริญ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ และผู้ร่วมอภิปราย ได้แก่ นางสาวพรทิพย์ ทุมพันธ์ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ และนางสาวบุษย์ ชลสายทรัพย์ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ
 
     2. “หลักการประเมินผลโครงการฯ” นำเสนอโดย นางสาวพรนภา เมธาวีวงศ์ ผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม

     บรรยากาศของกิจกรรมการถ่ายทอดความรู้การจัดการความรู้ (KM) ของกองยุทธศาสตร์สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมครั้งนี้เป็นไปอย่างเป็นกันเอง ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต่างมีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนความรู้ ความคิดเห็น และให้ข้อเสนอแนะกันอย่างกว้างขวาง  ทั้งนี้ กิจกรรมการถ่ายทอดความรู้การจัดการความรู้ (KM) ของกองยุทธศาสตร์สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมกำหนดให้จัดเป็นประจำต่อเนื่องทุกๆ เดือน ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินการพัฒนาองค์การ ตามมิติที่ 4 ที่ระบุในแผนปฏิบัติราชการประจำปีของหน่วยงาน ตัวชี้วัดที่ 4.1 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการจัดการความรู้ในหน่วยงาน และให้ส่วนราชการภายในสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลรายงานผลการดำเนินการจัดการความรู้เพื่อรวบรวมไว้เป็นภาพรวมของสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผลต่อไป 

     สำหรับกิจกรรมการจัดการความรู้ (KM) ของกองยุทธศาสตร์สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ในเดือนถัดไปจะเป็นหัวข้อใดนั้นโปรดติดตาม ทั้งนี้สามารถดาวน์โหลดเอกสารการบรรยายได้จากลิงค์ด้านล่างนี้

     ***ดาวน์โหลดเอกสารที่นี่***