การประชุมหารือการขับเคลื่อนเขตนำร่องระบบจัดการพลังงานอาคาร (BEMS) ของกรุงเทพมหานคร ณ สำนักงานเขตยานนาวา และสำนักงานเขตบางบอน

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559
image
     เมื่อวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 10.00 น. ณ สำนักงานเขตยานนาวา และวันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 13.30 น. ณ สำนักงานเขตบางบอน นายซีรอซันคาร ปาทาน รองผู้อำนวยการสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล และนางสาวพรนภา เมธาวีวงศ์ ผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบกองยุทธศาสตร์สาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เข้าพบหารือผู้บริหารเขตและเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบระบบ BEMS ของสำนักงานเขตในการประชุมหารือการขับเคลื่อนเขตนำร่องระบบจัดการพลังงานอาคาร (BEMS) ของกรุงเทพมหานคร 
    การประชุมหารือการขับเคลื่อนเขตนำร่องระบบจัดการพลังงานอาคาร (BEMS) ของกรุงเทพมหานคร จัดขึ้นเพื่อหารือและผลักดันการดำเนินการระบบจัดการพลังงานอาคาร (BEMS) ในอาคารสำนักงานเขตของกรุงเทพมหานคร ให้เป็นรูปธรรมและการมีอาคารต้นแบบ หรืออาคารสำนักงานเขตนำร่องระบบจัดการพลังงานอาคาร (BEMS) ไปสู่การใช้งานระบบ BEMS ในขีดความสามารถของระบบที่สูงขึ้นและบูรณาการแนวคิดอาคารอนุรักษ์พลังงานให้เกิดเป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น

 
สำนักงานเขตยานนาวา
 
สำนักงานเขตบางบอน