การประชุมสรุปผลการดำเนินการขับเคลื่อนการดำเนินงานระบบบริหารจัดการพลังงานอาคาร (BEMS) ในสำนักงานเขต (นำร่อง) ปี 2559

วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2559
image

     เมื่อวันอังคารที่ 6 ธันวาคม 2559 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมสำนักงานเขตบางบอน รองผู้อำนวยการสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล (นายซีรอซันคาร ปาทาน) เป็นประธานการประชุมสรุปผลการดำเนินการขับเคลื่อนการดำเนินงานระบบบริหารจัดการพลังงานอาคาร (ฺBEMS) ในสำนักงานเขต (นำร่อง) ปี 2559 พร้อมนี้ ผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์สาธารณสุขและ      สิ่งแวดล้อม (นางสาวพรนภา เมธาวีวงศ์) เข้าร่วมการประชุมด้วย โดยการประชุมครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อติดตามความก้าวหน้าและสรุปผลการดำเนินการขับเคลื่อนการดำเนินงานระบบบริหารจัดการพลังงานอาคาร (ฺBEMS) ในสำนักงานเขต (นำร่อง) ปี 2559 ซึ่งผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบฯ จากสำนักงานเขต (นำร่อง) 2 แห่ง ได้แก่ สำนักงานเขตบางบอน และสำนักงานเขตยานนาวา เจ้าหน้าที่สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบฯ สำนักสิ่งแวดล้อม และบริษัทผู้รับเหมาฯ 

    ทั้งนี้ การขับเคลื่อนการดำเนินงานระบบ BEMS ในสำนักงานเขต (นำร่อง) ปี 2559 ดำเนินการใน 2 สำนักงานเขตได้แก่ สำนักงานเขตบางบอน และสำนักงานเขตยานนาวา ซึ่งเป็นหน่วยงานที่
มีความพร้อมและมีศักยภาพในการดำเนินการ เพื่อผลักดันการใช้งานระบบ BEMS ไปสู่ขีดความสามารถของระบบที่สูงขึ้นและเป็นต้นแบบการดำเนินงานระบบ BEMS ที่มีประสิทธิภาพบรรลุวัตถุประสงค์การใช้งานของระบบ BEMS อันจะนำไปสู่การขยายผลในสำนักงานเขตอื่นๆ ต่อไป