นางวันทนีย์ วัฒนะ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานการประชุมติดตามความก้าวหน้าผลการดำเนินงานแผนพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุกรุงเทพมหานคร ระยะที่ 1 (พ.ศ.2557-2560)

วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558
image
     เมื่อวันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2558 เวลา 13.00 น. ณ ห้องนพรัตน์ คณะผู้บริหารสำนักยุทธศาสตร์และประเมิน ประกอบด้วย รองผู้อำนวยการสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล (นายกอบชัย พงษ์เสริม และนายซีรอซันคาร ปาทาน) ให้การต้อนรับ รองปลัดกรุงเทพมหานคร (นางวันทนีย์ วัฒนะ) เป็นประธานการประชุม “ติดตามความก้าวหน้าผลการดำเนินงานแผนพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุกรุงเทพมหานคร ระยะที่ 1 (พ.ศ.2557-2560)” และรับฟังการนำเสนอผลการดำเนินการตามแผนดังกล่าว ประกอบด้วยคณะผู้บริหารสำนัก ผู้ที่รับผิดชอบ และประธานกลุ่มเขต ได้แก่ สำนักอนามัย สำนักการแพทย์ สำนักสิ่งแวดล้อม สำนักการระบายน้ำ สำนักผังเมือง สำนักการโยธา สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สำนักเทศกิจ สำนักการจราจรและขนส่ง สำนักพัฒนาสังคม สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว สำนักการศึกษา และประธานกลุ่มเขตทั้ง 6 กลุ่มเขต
     ทั้งนี้ การประชุมติดตามความก้าวหน้าผลการดำเนินงานตามแผนพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุกรุงเทพมหานคร ระยะที่ 1 (พ.ศ.2557-2560) จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อรับฟังความคืบหน้าของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการขับเคลื่อนแผนพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุกรุงเทพมหานครฯ ว่าได้ดำเนินการเป็นไปตามแผนดังกล่าว มากน้อยเพียงใด มีปัญหาอุปสรรคอย่างไร และจะดำเนินการต่อไปในลักษณะบูรณาการทั้งในระดับสำนัก และเขตพื้นที่ เพื่อให้การขับเคลื่อนแผนดังกล่าวไปสู่การปฏิบัติและเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ บรรลุผลอย่างเป็นรูปธรรม ตลอดจนนำไปสู่ผลสัมฤทธิ์ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุในกรุงเทพมหานครต่อไป ที่ประชุมได้มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และให้ข้อเสนอแนะต่อการดำเนินการตามแผนดังกล่าวกันอย่างกว้างขวาง ซึ่งข้อมูลที่ได้จากการประชุมจะได้รวบรวม สรุปนำเรียนผู้บริหารระดับสูงของกรุงเทพมหานครเป็นลำดับต่อไป