การตรวจติดตามประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของสำนักอนามัย

วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2566
image

     (11 ต.ค. 66) นายเกรียงพล พัฒนรัฐ ประธานคณะกรรมการฯ และคณะกรรมการตรวจติดตามประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร คณะที่ 1 ตรวจติดตามประเมินผลการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ของสำนักอนามัย ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 8 อาคารธานีนพรัตน์ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 ดินแดง

     โดยมี นายสุนทร สุนทรชาติ ผู้อำนวยการสำนักอนามัย และคณะผู้บริหารสำนักอนามัย ให้การต้อนรับและรับการตรวจประเมิน ทั้งนี้ นางดวงพร ปิณจีเสคิกุล รองผู้อำนวยการสำนักอนามัย (ด้านวิชาการ) ได้นำเสนอความคืบหน้าผลการดำเนินงาน ดังนี้ (1) สถานการณ์ปัจจุบันและผลการดำเนินงานที่โดดเด่นของหน่วยงาน ในรอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (2) ผลการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

     ตามองค์ประกอบของการประเมินผลการปฏิบัติราชการ จำนวน 5 องค์ประกอบ ได้แก่ องค์ประกอบที่ 1 ประสิทธิภาพในการดำเนินงานภารกิจหลักตามยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานคร (Function Base) องค์ประกอบที่ 2 ประสิทธิภาพของการขับเคลื่อนการบูรณาการการดำเนินงานร่วมกันระหว่างหน่วยงาน (Joint KPIS) องค์ประกอบที่ 3 ประสิทธิภาพของการดำเนินงานภารกิจตามนโยบายผู้บริหารหรือภารกิจพิเศษ (Agenda Base) องค์ประกอบที่ 4 ประสิทธิภาพของการบริหารจัดการและพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (Innovation Base) และองค์ประกอบที่ 5 ศักยภาพในการดำเนินการของหน่วยงาน (Potential Base) (3) ปัญหา/อุปสรรคในการดำเนินงาน และ (4) ข้อเสนอแนะเพื่อการปรับปรุงพัฒนาในปีถัดไป