ณ วันที่ 29 พฤษภาคม 2566 สำนักงานเขตดอนเมือง นำโดยนายสาโรจน์ พลฤทธิ์ ผู้อำนวยการเขตดอนเมือง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ข้าราชการและบุคลากรสำนักงานเขตดอนเมือง ร่วมกันประกาศเจตนารมณ์พร้อมรวมพลังแสดงสัญลักษณ์ต่อต้านการทุจริต โดยใช้มือขวาทับมือซ้าย

สำหรับกิจกรรมประกาศเจตนารมณ์และแสดงสัญลักษณ์ต่อต้านการทุจริต ไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิด (No Gift Policy) และนโยบายต่อต้านการรับสินบน (Anti-Bribery Policy) มีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นจิตสำนึกให้ผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ข้าราชการกรุงเทพมหานคร บุคลากรกรุงเทพมหานคร และผู้ปฏิบัติงานอื่นในกรุงเทพมหานคร ไม่เฉย ไม่ทำ ไม่ทนต่อการทุจริตทุกรูปแบบ และเพื่อให้การดำเนินการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชันของกรุงเทพมหานคร สอดคล้องกับนโยบาย “กรุงเทพฯ เมืองน่าอยู่สำหรับทุกคน”

 

การมีส่วนร่วมของผู้อำนวยการสำนักงานเขต 2565

 

บันทึกข้อความคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการและคณะทำงานประเมินคุณธรรม 2566

 

หนังสือคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการและคณะทำงานประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส 2566

 

หนังสือคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการและคณะทำงานประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Intergrity and Transparency Assessment : ITA)

บันทึกข้อความคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการและคณะทำงานประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Intergrity and Transparency Assessment : ITA)

บันทึกข้อความขอให้ส่งรายชื่อข้าราชการเข้าร่วมเป็นคณะทำงานประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA)

บันทึกข้อความรายงานผลการดำเนินโครงการสัมมนาเพื่อการพัฒนาองค์กร

โครงการอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับการกระทำทุจริตประพฤติมิชอบและการกระทำที่เป็นผลประโยชน์ทับซ้อน

โครงการราชการใสสะอาด

กิจกรรมส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมแก่ข้าราชการและลูกจ้าง