ITA คุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานรัฐ
ITA คุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานรัฐ
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT)
ตามเกณฑ์คุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ
(Integrity and Transparency Assessment : ITA)
สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว
ตารางข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูล | องค์ประกอบด้านข้อมูล | |
9.1 ข้อมูลพื้นฐาน | ||
01 | โครงสร้างหน่วยงาน | โครงสร้างการแบ่งส่วนราชการของหน่วยงาน |
02 | ข้อมูลผู้บริหาร | ข้อมูลผู้บริหารของสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว |
03 | อำนาจหน้าที่ | ข้อมูลที่อธิบายถึงหน้าที่และอำนาจของหน่วยงาน |
04 | แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน | แผนพัฒนากรุงเทพมหานคร ระยะ 20 ปี ระยะที่ 3 (พ.ศ. 2566-2570) |
05 | ข้อมูลการติดต่อ | ข้อมูลการติดต่อของหน่วยงาน |
06 | กฎหมายที่เกี่ยวข้อง | ระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยเงินบารุงและค่าใช้จ่ายของศูนย์บริการและกิจกรรมส่งเสริมการกีฬา การดนตรีสานักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว พ.ศ. 2563 |
07 | ข่าวประชาสัมพันธ์ | ข้อมูลข่าวสารต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน |
08 | Q&A | เว็บไซต์ของหน่วยงานที่สามารถสอบถามข้อมูลต่างๆได้ |
09 | Social Network | Facebook สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว |
010 | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของหน่วยงาน |
9.2 การบริหารงาน | ||
011 | แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี | แผนปฏิบัติราชการประจำปี พ.ศ. 2566 ของสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว |
012 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน | รายงานผลการก้าวหน้าในการดำเนินงานตามข้อ 011 |
013 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี 2565 |
014 | คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน | คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยืดถือปฏิบัติเป็นมาตรฐาน |
015 | คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ | คู่มือการให้บริการประชนชนหรือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือติดต่องานใช้เป็นข้อมูล |
016 | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ | ข้อมูลสถิติการให้บริการของหน่วยงาน |
017 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ | ผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการของหน่วยงาน |
018 | E-Service | ช่องทางการให้บริการของหน่วยงานผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต |
9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง | ||
019 | แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ | แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุตามพรบ.การจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ.2560 ในปี 2566 |
020 | ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | ประกาศการจัดซื้อจัดจ้างตามพรบ.การจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 ในปี 2566 |
021 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานรายเดือน |
022 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานประจำปี |
9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | ||
023 | นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล | นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน |
024 | การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล | รายงานผลความก้าวหน้าการดำเนินการตามนโยบาลในข้อ 023 |
025 | หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน - คู่มือการคัดเลือกข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญและลูกจ้างกรุงเทพมหานครดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2564 - การคัดเลือกลูกจ้างชั่วคราวเป็นลูกจ้างประจำ - หลักเกณฑ์และวิธีการในการคัดเลือกลูกจ้างชั่วคราวเป็นลูกจ้างประจำ - หลักเกณฑ์ประเมินบุคคลเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งในระดับชั้นงานที่สูงขึ้นของลูกจ้างประจำกรุงเทพมหานคร - แนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติงานของลูกจ้างกรุงเทพมหานคร |
026 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน |
9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส | ||
027 | แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | คู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน |
028 | ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
| ช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน |
029 | ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | ข้อมูลสถิติเรื่องการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน |
030 | การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | รายงานการเปิดโอกาสให้บุคลลภายนอกมีส่วนร่วมในการดำเนินตามภารกิจของหน่วยงาน |
031 | ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ | ประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง นโยบายการไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) |
032 | การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy | การดำเนินกิจกรรมเพื่อปลุกจิตสำนึกหรือวัฒนธรรม No Gift Policy ให้เจ้าหน้าที่ |
033 | รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy | การประเมินผลและรายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ |
034 | การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี | การประเมินความเสี่ยงของการดำเนินงานและการปฏิบัติงานที่อาจก่อให้เกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
035 | การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ | กิจกรรมหรือการดำเนินการที่สอดคล้องกับมาตรการเพื่อบริหารจัดการความเสี่ยงตามข้อ 034 |
036 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต | แผนการปฏิบัติการเพื่อป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมจริยธรรมหรือธรรมาภิบาลของหน่วยงาน |
037 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน | รายงานความก้าวหน้าในการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันตามข้อ 036 |
038 | การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี | รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี |
039 | ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ | ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ - มาตรการป้องกันผู้แจ้งเบาะแสการทุจริต |
040 | การขับเคลื่อนจริยธรรม | ผลการส่งเสริมมาตรฐานทางจริยธรรมให้แก่เจ้าหน้าที่หน่วยงาน |
041 | การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ | รายงานการนำการประเมินจริยธรรมไปใช้ในการบริหารทรัพยากรบุคคล |
O42 | มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | การวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน ในปี พ.ศ.2565 - มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 |
O43 | การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | ผลการดำเนินการตามมาตรการในข้อ 042 ไปสู่การปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม |