โครงการบริการแก้ไขปัญหาเครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับผู้บริหารกรุงเทพมหานคร (BMA Executive Services)

วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2563
โครงการบริการแก้ไขปัญหาเครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับผู้บริหารกรุงเทพมหานคร (BMA Executive Services) (ฝ่ายช่างคอมพิวเตอร์ ) 
ลำดับที่ เดือน จำนวนเครื่องที่ให้บริการ ความพึงพอใจ
1 พฤศจิกายน 2562 3 100.00
2 ธันวาคม 2562 3 100.00
3 มกราคม 2563 21 99.04
4 กุมภาพันธ์ 2563 34 100.00
5 มีนาคม 2563 16 95.00
6 เมษายน 2563 15 94.67
7 พฤษภาคม 2563 14 97.14
8 มิถุนายน 2563 6 98.33
9 กรกฎาคม 2563 16 97.50
10 สิงหาคม 2563 12 96.67
11 กันยายน 2563 9 97.78
  รวม 149 97.38
 
​** ข้อมูล ณ วันที่ 5 ต.ค. 63