วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2563
โครงการบริการแก้ไขปัญหาเครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับผู้บริหารกรุงเทพมหานคร (BMA Executive Services)
โครงการบริการแก้ไขปัญหาเครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับผู้บริหารกรุงเทพมหานคร (BMA Executive Services) (ฝ่ายช่างคอมพิวเตอร์ )
ลำดับที่ | เดือน | จำนวนเครื่องที่ให้บริการ | ความพึงพอใจ |
1 | พฤศจิกายน 2562 | 3 | 100.00 |
2 | ธันวาคม 2562 | 3 | 100.00 |
3 | มกราคม 2563 | 21 | 99.04 |
4 | กุมภาพันธ์ 2563 | 34 | 100.00 |
5 | มีนาคม 2563 | 16 | 95.00 |
6 | เมษายน 2563 | 15 | 94.67 |
7 | พฤษภาคม 2563 | 14 | 97.14 |
8 | มิถุนายน 2563 | 6 | 98.33 |
9 | กรกฎาคม 2563 | 16 | 97.50 |
10 | สิงหาคม 2563 | 12 | 96.67 |
11 | กันยายน 2563 | 9 | 97.78 |
รวม | 149 | 97.38 |
** ข้อมูล ณ วันที่ 5 ต.ค. 63