วันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2563
โครงการให้บริการแก้ไขปัญหาเครื่องคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ (On Site Services) ณ สำนักงานเขต
โครงการให้บริการแก้ไขปัญหาเครื่องคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ (On Site Services) ณ สำนักงานเขต (ฝ่ายบริการ 1, ฝ่ายบริการ 2) **ดำเนินการครบแล้ว 50 สำนักงานเขต (ข้อมูล ณ วันที่ 4 ส.ค. 63)
126สรุปผลการออกปฏิบัติงานตามโครงการให้บริการแก้ไขปัญหาเครื่องคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ | |||
ณ สำนักงานเขต ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2562 - สิงหาคม 2563 | |||
วัน เดือน ปี | สำนักงานเขต | ผลการออกดำเนินงานตามโครงการ | |
ดำเนินการ | ระดับ | ||
(เครื่อง) | ความพึงพอใจ | ||
ธันวาคม | ภาษีเจริญ (ฝ.1) | 14 | 100.00 |
คลองสาน (ฝ.1) | 7 | 97.14 | |
วังทองหลาง (ฝ.2) | 24 | 95.00 | |
ลาดพร้าว (ฝ.2) | 9 | 95.56 | |
มกราคม | ทุ่งครุ (ฝ.1) | 6 | 100.00 |
ทวีวัฒนา (ฝ.1) | 12 | 98.33 | |
หลักสี่ (ฝ.2) | 6 | 96.67 | |
กุมภาพันธ์ | บางแค (ฝ.1) | 20 | 98.00 |
หนองแขม (ฝ.1) | 13 | 100.00 | |
บางบอน (ฝ.1) | 14 | 100.00 | |
บางกะปิ (ฝ.2) | 15 | 98.67 | |
คลองเตย (ฝ.2) | 20 | 100.00 | |
บางซื่อ (ฝ.2) | 26 | 98.46 | |
มีนาคม | บางกอกใหญ่ (ฝ.1) | 69 | 97.97 |
ราษฎร์บูรณะ (ฝ.1) | 35 | 99.43 | |
ดอนเมือง (ฝ.2) | 8 | 100.00 | |
มีนบุรี (ฝ.2) | 26 | 99.23 | |
สวนหลวง (ฝ.2) | 18 | 98.89 | |
มิถุนายน | บางกอกน้อย (ฝ.1) | 20 | 99.00 |
บางขุนเทียน (ฝ.1) | 14 | 98.57 | |
สะพานสูง (ฝ.2) | 9 | 95.56 | |
สาทร (ฝ.2) | 6 | 96.67 | |
สายไหม (ฝ.2) | 22 | 99.09 | |
บึงกุ่ม (ฝ.2) | 30 | 99.33 | |
ธนบุรี (ฝ.1) | 28 | 99.29 | |
บางพลัด (ฝ.1) | 20 | 99.00 | |
พระโขนง (ฝ.2) | 28 | 98.57 | |
คลองสามวา (ฝ.2) | 14 | 98.57 | |
ตลิ่งชัน (ฝ.1) | 16 | 98.75 | |
พระโขนง (ฝ.2) | 28 | 98.57 | |
สัมพันธวงศ์ (ฝ.1) | 8 | 100 | |
ป้อมปราบฯ (ฝ.1) | 33 | 98.79 | |
พระนคร (ฝ.1) | 13 | 96.62 | |
คันนายาว (ฝ.2) | 24 | 98.33 | |
บางคอแหลม (ฝ.2) | 19 | 96.84 | |
ประเวศ (ฝ.2) | 22 | 95.45 | |
บางรัก (ฝ.1) | 21 | 99.05 | |
ยานนาวา (ฝ.2) | 13 | 95.38 | |
ลาดกระบัง (ฝ.2) | 12 | 93.33 | |
วัฒนา (ฝ.2) | 6 | 100 | |
ดุสิต (ฝ.1) | 17 | 98.82 | |
บางเขน (ฝ.2) | 19 | 98.95 | |
ดินแดง (ฝ.1) | 29 | 98.62 | |
หนองจอก (ฝ.2) | 18 | 98.89 | |
ปทุมวัน (ฝ.1) | 18 | 97.78 | |
พญาไท (ฝ.1) | 6 | 96.67 | |
จอมทอง (ฝ.1) | 12 | 98.33 | |
ราชเทวี (ฝ.2) | 11 | 98.18 | |
จตุจักร (ฝ.2) | 27 | 97.78 | |
ห้วยขวาง (ฝ.2) | 5 | 100 | |
รวมทั้งสิ้น | 50 เขต | 901 | 98.23 |
** ข้อมูล ณ วันที่ 5 ส.ค. 63
ตารางการให้บริการแก้ไขปัญหาเครื่องคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ (On Site Services) ณ สำนักงานเขต
ช่องทางการติดต่อ
1. ระบบ Line Official Account
(Line ID @065qjdsx) หรือ https://lin.ee/55xPHq7)
2. ระบบโทรศัพท์ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2203-2775, 0-2203-2777 ภายใน 1567, 1569
3. ระบบบริหารจัดการทรัพยากรคอมพิวเตอร์
http://203.155.220.144/inventory-services
ช่องทางการติดต่อ
1. ระบบ Line Official Account
(Line ID @065qjdsx) หรือ https://lin.ee/55xPHq7)
2. ระบบโทรศัพท์ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2203-2775, 0-2203-2777 ภายใน 1567, 1569
3. ระบบบริหารจัดการทรัพยากรคอมพิวเตอร์
http://203.155.220.144/inventory-services