สำนักเทศกิจ ร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ประจำปี 2566

วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2566
image

สำนักเทศกิจ ร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ประจำปี 2566

(24 ก.ค. 66) ณ ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เขตพระนคร นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นำคณะผู้บริหาร ข้าราชการ กทม. และบุคลากร กทม. ร่วมพิธีถวายพระพรชัยมงคลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ประจำปี 2566 เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

“ข้าพระพุทธเจ้า นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ขอถวายสัตย์ปฏิญาณว่า จะประพฤติปฏิบัติตนเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน มีความซื่อสัตย์สุจริต เจริญรอยตามเบื้องพระยุคลบาท มุ่งมั่นแน่วแน่แก้ไขปัญหาของประเทศชาติและประชาชน สร้างสรรค์คุณประโยชน์แก่แผ่นดิน และดำเนินชีวิตโดยยึดมั่นในหลักธรรมคำสอนแห่งศาสนา ตามแนวทางในพระบรมราโชวาทตลอดไป”

✨

โดยผู้ร่วมพิธีฯ กล่าวตาม จากนั้นร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีและเพลงสดุดีจอมราชาโดยพร้อมเพรียงกัน ทั้งนี้ นายศุภกฤต บุญขันธ์ ผู้อำนวยการสำนักเทศกิจ ได้นำคณะผู้บริหาร ข้าราชการสำนักเทศกิจและบุคลากรสำนักเทศกิจ ร่วมพิธีฯ

สำหรับพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดินเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม เพื่อให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของรัฐได้แสดงความมุ่งมั่นแน่วแน่ที่จะเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน ปฏิบัติหน้าที่ตามรอยพระยุคลบาท ในฐานะข้าของแผ่นดินให้เกิดประโยชน์สุขแก่ประชาชนและประเทศชาติสืบไป

✨

กรุงเทพมหานคร ขอเชิญร่วมลงนามถวายสัตย์ปฏิญาณฯ ที่เว็บไซต์กรุงเทพมหานคร https://www.bangkok.go.th/ หรือผ่านระบบออนไลน์ของเว็บไซต์สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) https://web.ocsc.go.th/ForMyKing ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2566