สำนักเทศกิจ ร่วมตรวจเยี่ยมโรงพยาบาลเอราวัณ 2

วันพุธที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2564
image
สำนักเทศกิจ ร่วมตรวจเยี่ยมโรงพยาบาลเอราวัณ 2
(21 ก.ค. 2564) เวลา 11.30 น. นายสกลธี ภัททิยกุล  รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยนายสมศักดิ์ ชาติสุขศิริเดช ผู้ช่วยเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานดูแลผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาตัวจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ณ โรงพยาบาลเอราวัณ 2 ศูนย์กีฬาบางกอกอารีนา เขตหนองจอก โดยมีนายสุริยชัย รวิวรรณ รองผู้อำนวยการสำนักเทศกิจ เจ้าหน้าที่สำนักการแพทย์ และเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตหนองจอกเข้าร่วม  
ในการตรวจเยี่ยมได้มีการติดตามมาตรการดูแลรักษาความปลอดภัยผ่านระบบกล้องวงจรปิด และมาตรการป้องกันการติดเชื้อตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด พร้อมทั้งตรวจเยี่ยมให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานที่เสียสละ ทุ่มเทแรงกายแรงใจในการดูแลรักษาผู้ป่วยอย่างเต็มกำลังความสามารถ เพื่อให้ผู้ป่วยหายจากอาการติดเชื้อ สามารถกลับไปใช้ชีวิตได้ตามปกติ
ทั้งนี้ สำนักเทศกิจ ได้สนับสนุนกำลังเจ้าหน้าที่เทศกิจ ประจำการเพื่อดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อยและให้บริการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคแก่รถรับ-ส่งผู้ป่วยโควิด-19 จากทุกหน่วยงานที่ให้บริการรับ-ส่งผู้ป่วยโควิด-19 ณ โรงพยาบาลสนามเอราวัณ 2 ศูนย์กีฬาบางกอกอารีนา เขตหนองจอก