Welcome to the official website of Chatuchak district office ❋ Xin chào ❋ Salamatseng ❋ ສະບາຍດີ ❋ Mingkalaba ❋ Selamat ❋ ជំរាបសួរ ❋ Selamat datang ❋ 你好 ❋ Kumusta.

จตุจักรรับมอบชุดPPEจากกลุ่มศิษย์เก่าราชินีบนสนับสนุนศูนย์พักคอยในพื้นที่....

วันอังคารที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2564
image
จตุจักรรับมอบชุดPPEจากกลุ่มศิษย์เก่าราชินีบนสนับสนุนศูนย์พักคอยในพื้นที่....

(10สิงหาคม2564) เวลา 14.30 น.
นายอาฤทธิ์ ศรีทอง ผู้อำนวยการเขตจตุจักร มอบหมายให้นางสาวภัทร์กร สินสุข ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตจตุจักร เป็นผู้แทนรับมอบชุดป้องกันเชื้อโรค (PPE) จำนวน 70 ชุด จากผู้แทนศิษย์เก่าราชินีบน รุ่น 56 เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในการดูแลผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เข้าพักภายในศูนย์พักคอยเพื่อส่งต่อ (community isolation) ในพื้นที่เขตจตุจักร ณ ศูนย์พักคอยเพื่อส่งต่อ "ศูนย์สร้างสุขทุกวัยจตุจักร" เขตจตุจักร

ทั้งนี้ ศูนย์พักคอยเพื่อส่งต่อ ในพื้นที่เขตจตุจักร (community isolation) เพื่อรองรับผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 กลุ่มสีเขียว ที่ไม่แสดงอาการ รอส่งต่อเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล มีจำนวน 2 แห่ง ได้แก่ 1. ศูนย์สร้างสุขทุกวัยจตุจักร รองรับผู้ป่วยได้ 120 เตียง ปัจจุบัน (ณ 9 สิงหาคม) มีผู้ครองเตียง จำนวน 80 ราย แบ่งเป็น ผู้ชาย 30 ราย และผู้หญิง  44 ราย เป็นเด็กชาย 3 ราย และเด็กหญิง 3 ราย และ 2. ศูนย์กีฬาประชานิเวศน์ สามารถรองรับผู้ป่วยได้ จำนวน 180 เตียง ปัจจุบันมีผู้ครองเตียง 90 ราย เป็นผู้ชาย 34 ราย ผู้หญิง 48 ราย เด็กชาย 5 ราย และเด็กหญิง 3 ราย โดยมีทีมแพทย์และพยาบาลจากโรงพยาบาลกลาง สำนักการแพทย์ เป็นผู้ดูแลบริหารจัดการผู้ป่วยภายในศูนย์พักคอยฯ ทั้ง 2 แห่ง