ร้องเรียน/แจ้งปัญหา..?

ช่องทางการร้องเรียน/แจ้งปัญหาที่แนะนำ

1. สายด่วนกทม. โทร. 1555

2. ทาง ระบบรับเรื่องร้องทุกข์ทาง Internet หรือ  LINE @traffyfondue  หรือ https://lin.ee/nwxfnHw

3. ติดต่อโดยตรงที่ฝ่ายปกครอง ชั้น 2 สำนักงานเขตบางซื่อ

เนื่องจากจะมีเจ้าหน้าที่ตรวจสอบสม่ำเสมอและข้อมูลเป็นปัจจุบัน สามารถติดตามเรื่องฯได้
โดยจะใช้เวลาดำเนินการตรวจสอบ ภายใน 3 - 5 วัน แล้วเจ้าหน้าที่ฝ่ายที่รับผิดชอบจะติดต่อกลับไป หรือหากไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับสามารถติดต่อได้โดยตรงกับฝ่ายที่รับผิดชอบ หรือติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0-2586-9977
 

ข้อมูลปัจจุบัน ณ วันที่ 1 มกราคม 2566

ต้องการดูกล้อง CCTV ทำอย่างไร?

ขั้นตอนและช่องทางการขอภาพจากกล้อง CCTV ของ กทม.

ช่องทาง

- เว็บไซต์ cctv.bangkok.go.th
- LINE @CCTVBANGKOK

ขั้นตอน

- แจ้งความที่สถานีตำรวจท้องที่ ที่เกิดเหตุ
- ยื่นเอกสารและข้อมูลประกอบ (บันทึกประจำวันจากสถานีตำรวจ / บัตรประชาชน / หมายเลขกล้องวงจรปิด / ระบุ วันและช่วงเวลา ที่ต้องการภาพ) 
ผ่าน 2 ช่องทาง  
- เจ้าหน้าที่แจ้งผลการดำเนินการ และดาวน์โหลดภาพผ่านเว็บไซต์ cctv.bangkok.go.th 
หรือสามารถติดต่อรับไฟล์ต้นฉบับได้ที่ ศูนย์ CCTV ทั้ง 13 แห่ง
1. ศูนย์ CCTV ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า)
2. ศูนย์ CCTV จตุจักร
3. ศูนย์ CCTV บางเขน
4. ศูนย์ CCTV ราชเทวี
5. ศูนย์ CCTV ห้วยขวาง
6. ศูนย์ CCTV พระโขนง
7. ศูนย์ CCTV บางคอแหลม
8. ศูนย์ CCTV มีนบุรี
9. ศูนย์ CCTV บึงกุ่ม
10. ศูนย์ CCTV บางพลัด
11. ศูนย์ CCTV จอมทอง
12. ศูนย์ CCTV บางบอน
13. ศูนย์ CCTV ราษฏร์บูรณะ

ข้อมูลเพิ่มเติม : ศูนย์ควบคุมระบบจราจร สำนักการจราจรและขนส่ง 
เบอร์โทรศัพท์ 0 2224 2987, 0 2225 6972
 

ข้อมูล ณ วันที่ 1 มกราคม 2566

บัตรประชาชนหายต้องแจ้งความหรือไม่?

 

บัตรประชาชนหายไม่ต้องแจ้งความสามารถมาทำบัตรใหม่ได้เลยที่สำนักงานเขตบางซื่อ

หากไม่ได้ทำบัตรประชาชนใบเก่าที่สำนักงานเขตบางซื่อ ให้เตรียมเอกสารที่ทางรัฐออกให้มีใบหน้าของเจ้าของบัตรด้วย เช่น ใบขับขี่, พาสปอร์ต เป็นต้น กรณีไม่มีเอกสารดังกล่าว สามารถนำพยาน(ญาติ) จำนวน 1 คน มารับรองบุคคลได้
 

 

ข้อมูล ณ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565

Page 1 of 1